Tại sao tai nghe Beats TRAY – No Box chỉ có ở Hà Nội?

2 370 lượt xem

Viết bởi:

Ngày: 18/03/2015

Theo CNN, những tai nghe Beats by Dr.Dre giả được sản xuất tại các nhà máy ở khắp châu thổ sông Châu, miền nam Trung Quốc, đang được bày bán trên khắp thế giới, thậm chí cả ở Mỹ và châu Âu, với giá của hàng thật.

Trong vai người tìm mối mua buôn số lượng lớn tai nghe Beats, phóng viên CNN đã tiếp cận với các chủ kinh doanh Trung Quốc làm giả mặt hàng này.
tai-nghe-gia-6Một cửa hàng bán loạt tai nghe giả ở chợ điện tử Thâm Quyến
 
“Kinh doanh mặt hàng này rất tốt. Anh có thể mua chúng với giá rẻ từ chúng tôi và mang về bán ở nước mình với giá đắt. Tất cả chúng ta đều kiếm được nhiều tiền”, một chủ công ty gia đình bán buôn tai nghe nhạc làm giả các thương hiệu nổi tiếng tại Thâm Quyến nói với phóng viên CNN.
 
Để chứng minh tuyên bố của mình là thật, người phụ nữ này đã cho phóng viên CNN xem một danh sách các khách hàng của cô ta đến từ khắp nơi trên thế giới như Ý, Đan Mạch, Mỹ, Canada, Dubai, Nga… được lưu trong máy tính xách tay.
 
Người phụ nữ này nói rằng, gần đây cô đã bán được một lượng lớn tai nghe Beats by Dr.Dre giả cho một doanh nhân người Anh để chuyển tới Anh để bán như hàng thật. Theo người này, lô hàng trị giá 50.000 USD đã được vận chuyển bằng đường hàng không, dù chi phí đắt hơn vận chuyển đường tàu thủy. 
 
Mỗi chiếc tai nghe Beats chính hãng được bán lẻ ở thị trường châu Âu với giá 400 USD. Trong khi đó, giá bán hàng nhái tại Thâm Quyến chỉ có 70 USD cho loại chất lượng gần như hàng thật, 45 USD cho loại chất lượng trung bình và kém hơn nữa chỉ có 30 USD.
 
“Hiện nay, rất nhiều người kiếm được nhiều tiền nhờ tai nghe Beats“, cô nói thêm.
tai-nghe-gia-2Một dãy các gian hàng chuyên bán tai nghe tại chợ điện tử Thâm Quyến.
 
 
Loại tai nghe Beats có giá trung bình được bán chạy nhất, nhưng mặt hàng đắt tiền cũng đang được nhiều người hỏi mua hơn với lý do “người dùng cũng muốn sở hữu những món hàng chất lượng cao”.
 
Người phụ nữ bán hàng này cam kết có thể cung cấp 100 đôi tai nghe Beats vào ngày hôm sau và 1.000 đôi trong vòng một tuần với lý do “không muốn để quá nhiều hàng trong kho”.
 
Theo CNN, chợ  Huaqiangbe ở Thâm Quyến là nơi bán đồ điện tử giả có tiếng. Tại đây, mọi người có thể tìm thấy các sản phẩm tai nghe Beats by Dr Dre đến các sản phẩm của Apple, Samsung với đủ kiểu dáng, màu sắc, logo từ giống ít đến giống nhiều hàng thật.
 
Phía sau các quầy hàng trong và xung quanh khu chợ này, người ta có thể thấy cả cảnh những công nhân trẻ lắp ráp hàng giả và được đóng hộp ngay tại chỗ.

Dẫn lời một phụ nữ chuyên giúp vận chuyển hàng giả từ Thâm Quyến ra nước ngoài, CNN cho biết, hàng giả thường luôn sử dụng các công ty vận tải châu Âu hay Mỹ để vận chuyển thay vì các công ty Trung Quốc. Theo người này, “Hải quan thường tin tưởng các công ty có tiếng tăm hơn”.
tai-nghe-gia-5Những chiếc tai nghe Beats hàng thật tại USA có giá tới 300 USD.
 
Ngoài ra, để qua mắt Hải quan, hàng giả sẽ được gói trong hai lớp, trong đó lớp bên ngoài được ghi thông tin giả để che giấu hàng hóa. 
 
Beats Electronics ra mắt từ năm 2008, nhưng nó chỉ trở thành trào lưu gần đây khi giới trẻ bắt chước sử dụng chúng như những ngôi sao của họ là Lady Gaga, Justin Bieber và P. Diddy.
Ngoài ra, chất lượng âm thanh tốt hơn cũng là lý do khiến nhiều người trẻ bỏ hàng trăm đô la ra mua chúng. 
 
Beats Electronics, công ty mẹ của tai nghe Beats cho biết, họ sẽ phối hợp chặt chẽ với các tổ chức chống hàng giả, cảnh sát và hải quan để triệt phá các tổ chức sản xuất, phân phối và buôn bán hàng giả các sản phẩm của hãng trên thị trường. Hãng cho biết, họ đã thu giữ hàng trăm ngàn sản phẩm giả từ hơn 50 quốc gia.

Gần 70% của tất cả các loại hàng giả – bao gồm cả DVD, quần áo và hàng điện tử – bị bắt giữ trên toàn thế giới trong khoảng từ năm 2008-2014 đều có nguồn gốc từ Trung Quốc, theo Tổ chức Hải quan thế giới.
Nhận xét sản phẩm

Thời Đại Công Nghệ .VN khuyến khích quý khách nên bình luận hoặc đánh giá về Tại sao tai nghe Beats TRAY – No Box chỉ có ở Hà Nội? để chúng tôi phục vụ quý khách tốt nhất.

Bài cùng chuyên mục

  • Apple ra mắt tai nghe Powerbeats 4 với chip H1

    Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn, Apple hôm nay vừa ra mắt một chiếc tai nghe không dây mới sử dụng chip H1 của hãng, có tên gọi là Powerbeats 4. Được biết, đây là phiên bản kế nhiệm của tai nghe Powerbeats3, sở hữu ngoại hình khá giống với […]

  • Louis Vuitton ra mắt tai nghe true wireless

    Nếu bạn đang tìm một sản phẩm tai nghe không dây không chỉ chơi được nhạc mà còn kiêm chức năng thời trang, thì đây là thứ dành cho bạn. Nhãn hiệu âm thanh cao cấp Master & Dynamic sẽ hợp tác với hãng thời trang nổi tiếng Louis Vuitton để tung ra phiên bản […]

  • JBL Boombox 2 âm thanh và hiệu suất “lực” hơn

    Ở phiên bản trước, JBL Boombox được đánh giá là một dòng loa di động công suất khủng, có độ bền cơ học và tính tiện dụng rất cao của JBL. Đến với JBL Boombox 2, hãng đã cải tiến không chỉ về hiệu suất, chất lượng âm thanh mà cả thiết kế cũng được […]

  • AirPods có thể sản xuất tại Việt Nam

    Goertek và Luxshare, hai đối tác của Apple, được cho là đang tìm kiếm nguồn tiền để xây dựng dây chuyền sản xuất AirPods và AirPods Pro tại Việt Nam. Lượng tiền mà Goertek và Luxshare cần lên đến “hàng trăm triệu USD”, theo Apple Insider. Động thái này được cho là nhằm đa dạng hóa […]

Tin Công Nghệ Xem tất cả

Apple ra mắt tai nghe Powerbeats 4 với chip H1

2 347 lượt xem

Viết bởi:

Ngày: 23/03/2020

Apple ra mắt tai nghe Powerbeats 4 với chip H1

Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn, Apple hôm nay vừa ra mắt một chiếc tai nghe không dây mới sử dụng chip H1 của hãng, có tên gọi là ...

Louis Vuitton ra mắt tai nghe true wireless

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm tai nghe không dây không chỉ chơi được nhạc mà còn kiêm chức năng thời trang, thì đây là thứ dành cho bạn. Nhãn hiệu âm ...

2 142 lượt xem

Viết bởi:

Ngày viết : 20/01/2020

JBL Boombox 2 âm thanh và hiệu suất “lực” hơn

Ở phiên bản trước, JBL Boombox được đánh giá là một dòng loa di động công ...

DYNAUDIO giới thiệu dòng loa thông minh Music Series

Hãng loa hi-end Đan Mạch Dynaudio tiếp tục cho thấy họ là một trong số những ...

Hỗ trợ khách hàng

Hotline: 0936.35.75.76
(từ 8h00 đến 21h30 tất cả các ngày)

Loading...