Louis Vuitton ra mắt tai nghe true wireless

2 162 lượt xem

Viết bởi:

Ngày: 20/01/2020

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm tai nghe không dây không chỉ chơi được nhạc mà còn kiêm chức năng thời trang, thì đây là thứ dành cho bạn.

Nhãn hiệu âm thanh cao cấp Master & Dynamic sẽ hợp tác với hãng thời trang nổi tiếng Louis Vuitton để tung ra phiên bản mới nhất của tai nghe Horizon Earphones. Nhưng mới nghe qua tên của hai nhà sản xuất, thì bạn hẳn đã biết cặp tai nghe này ra sao rồi phải không? Chính xác, là tai nghe thông thường thôi, nhưng cái chính là chúng…thời trang.

Điểm đáng chú ý nhất của cặp tai nghe này là giá bán: 1.090 USD. Để tiện so sánh, thì iPhone 11 Pro 64GB chỉ 999 USD mà thôi, và nếu nâng cấp lên bản 256GB, chiếc iPhone này cũng chỉ cao hơn tai nghe Louis Vuitton đúng 59 USD!

Quả là một mức giá điên rồ cho một cặp tai nghe nếu so với mặt bằng chung của thị trường. Master & Dynamic cũng có một cặp earbuds với chức năng tương tự nhưng không gán mác Louis Vuitton – MW07 Plu – giá chỉ 299 USD.

Horizon Earphones được trang bị một số tính năng khá thời thượng, như Khử tiếng ồn chủ động và chế độ nghe âm thanh ngoài môi trường xung quanh, đồng thời còn có kết nối Bluetooth 5.0 với phạm vi lên đến 30 mét.

Pin của nó cũng không tệ. Cặp earbuds này có thể hoạt động đến 10 tiếng sau mỗi lần sạc, và tối đa 30 tiếng tổng cộng sau khi được sạc đầy thêm 2 lần nữa từ hộp sạc. Hộp sạc này tất nhiên cũng được thiết kế khá đẹp bằng thép không gỉ, lấy cảm hứng từ hình dáng chiếc đồng hồ Tambour Horizon.

Chưa hết, cặp earbuds này còn có ngoại hình đúng chất Louis Vuitton, với 5 màu: đỏ sáng, trắng sơ khai, đen bóng, hồng, và vàng neon.

Nhờ nhãn hiệu Louis Vuitton và những màu đặc sắc này, giá bán của cặp earbuds này nhanh chóng vượt quá một cặp AirPod Pro đến…840 USD. Nhưng liệu bản thân sản phẩm có đáng giá hơn 1.000 USD không? Còn tùy vào bạn và túi tiền của bạn!

Tham khảo: Mashable

Nhận xét sản phẩm

Thời Đại Công Nghệ .VN khuyến khích quý khách nên bình luận hoặc đánh giá về Louis Vuitton ra mắt tai nghe true wireless để chúng tôi phục vụ quý khách tốt nhất.

Bài cùng chuyên mục

  • Apple ra mắt tai nghe Powerbeats 4 với chip H1

    Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn, Apple hôm nay vừa ra mắt một chiếc tai nghe không dây mới sử dụng chip H1 của hãng, có tên gọi là Powerbeats 4. Được biết, đây là phiên bản kế nhiệm của tai nghe Powerbeats3, sở hữu ngoại hình khá giống với […]

  • JBL Boombox 2 âm thanh và hiệu suất “lực” hơn

    Ở phiên bản trước, JBL Boombox được đánh giá là một dòng loa di động công suất khủng, có độ bền cơ học và tính tiện dụng rất cao của JBL. Đến với JBL Boombox 2, hãng đã cải tiến không chỉ về hiệu suất, chất lượng âm thanh mà cả thiết kế cũng được […]

  • AirPods có thể sản xuất tại Việt Nam

    Goertek và Luxshare, hai đối tác của Apple, được cho là đang tìm kiếm nguồn tiền để xây dựng dây chuyền sản xuất AirPods và AirPods Pro tại Việt Nam. Lượng tiền mà Goertek và Luxshare cần lên đến “hàng trăm triệu USD”, theo Apple Insider. Động thái này được cho là nhằm đa dạng hóa […]

  • DYNAUDIO giới thiệu dòng loa thông minh Music Series

    Hãng loa hi-end Đan Mạch Dynaudio tiếp tục cho thấy họ là một trong số những thương hiệu có bước tiến mạnh mẽ nhất trong lĩnh vực loa không dây cao cấp khi vừa trình làng thêm dòng loa không dây thông minh mới mang tên Music. Dòng sản phẩm mới của Dynaudio bao gồm […]

Tin Công Nghệ Xem tất cả

Apple ra mắt tai nghe Powerbeats 4 với chip H1

2 376 lượt xem

Viết bởi:

Ngày: 23/03/2020

Apple ra mắt tai nghe Powerbeats 4 với chip H1

Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn, Apple hôm nay vừa ra mắt một chiếc tai nghe không dây mới sử dụng chip H1 của hãng, có tên gọi là ...

Louis Vuitton ra mắt tai nghe true wireless

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm tai nghe không dây không chỉ chơi được nhạc mà còn kiêm chức năng thời trang, thì đây là thứ dành cho bạn. Nhãn hiệu âm ...

2 162 lượt xem

Viết bởi:

Ngày viết : 20/01/2020

JBL Boombox 2 âm thanh và hiệu suất “lực” hơn

Ở phiên bản trước, JBL Boombox được đánh giá là một dòng loa di động công ...

DYNAUDIO giới thiệu dòng loa thông minh Music Series

Hãng loa hi-end Đan Mạch Dynaudio tiếp tục cho thấy họ là một trong số những ...

Hỗ trợ khách hàng

Hotline: 0936.35.75.76
(từ 8h00 đến 21h30 tất cả các ngày)

Loading...