Apple là kẻ thắng trong cuộc đua tiếp thị tại World Cup 2018

18 lượt xem

Viết bởi:

Ngày: 10/07/2018

Không mất đồng nào để quảng cáo nhưng hình ảnh sản phẩm Apple vẫn âm thầm hiện hữu tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh.
Các công ty phải trả rất nhiều tiền để được tài trợ cho World Cup, giải bóng đá hàng đầu thế giới với hàng tỷ người theo dõi trên toàn cầu. Nhưng thay vì trả tiền để logo xuất hiện trên các bảng quảng cáo quanh sân, Apple đã có một sự xuất hiện khác biệt, thậm chí có thể nói là âm thầm.

Sau một màn trình diễn đáng thất vọng tại World Cup, ngôi sao người Brazil Neymar chuẩn bị trở về nhà, tai đeo AirPods.

Tiền đạo người Bỉ Romelu Lukaku cũng ưa thích tai nghe thương hiệu Beats. Tuy nhiên, tai nghe của anh phải sử dụng màu sơn đen để che logo sản phẩm. Đây là quy định nghiêm ngặt của FIFA để chống cái họ gọi là “tiếp thị phục kích”, khi một thương hiệu không tài trợ qua ban tổ chức mà trả tiền cho cầu thủ để mặc hoặc sử dụng các sản phẩm trước hoặc trong khi tham dự World Cup.

Dẫu vậy, dù có che chắn kiểu gì hoặc không có logo, các tai nghe của Beats và AirPods đều nổi bật bởi màu sắc và kiểu dáng khắc biệt một cách đặc trưng, rất khó che giấu. Trong ảnh là Jesse Lingard của đội tuyển Anh, xuất hiện trong buổi tập luyện trước trận bán kết với tai nghe AirPods.

Trong khi đó Marcus Rashford, cầu thủ chơi ở vị trí tiền đạo lại thích âm thanh của Beats hơn. Logo trên chiếc tai nghe của anh, theo quy định, cũng phải được che lại.

Hình ảnh Cristiano Ronaldo và các đồng đội trong đội tuyển Bồ Đào Nha khi mới tới Nga. Một đồng đội của anh mang theo chiếc tai nghe AirPods khá nổi bật.

Đội Argentina đã xuất hiện với sự kết hợp giữa Beats và AirPods. Tuy nhiên Lionel Messi, cầu thủ được cho là “vĩ đại nhất thế giới” lại không mang theo bất cứ thứ gì.

Tiền vệ người Đức Julian Draxler cũng bước ra khỏi máy bay với tai nghe của Apple.

Apple là kẻ thắng trong cuộc đua tiếp thị tại World Cup 2018
Đánh giá bài viết!
Nhận xét sản phẩm

Thời Đại Công Nghệ .VN khuyến khích quý khách nên bình luận hoặc đánh giá về sản phẩm Apple là kẻ thắng trong cuộc đua tiếp thị tại World Cup 2018 để chúng tôi phục vụ quý khách tốt nhất.

Bài cùng chuyên mục

  • Apple có thể ra loa thông minh giá rẻ

    Theo Sina, Apple đang đàm phán với MediaTek để phát triển mẫu loa “pha trộn giữa HomePod với một sản phẩm Beats được làm mới và AirPlay 2”. Loa mới sẽ có giá dưới 200 USD nhằm tăng tính cạnh tranh với Google Home (130 USD) và Amazon Echo Dot (50 USD). Công bố năm ngoái, […]

  • Apple TV 4K sẽ được giới thiệu cùng iPhone 8

    iPhone sẽ không phải sản phẩm duy nhất của Apple được nâng cấp vào mùa thu này. Theo Bloomberg, Apple đang lên kế hoạch công bố set-top-box tại sự kiện vào tháng 9 tới, cùng với ba mẫu iPhone mới và Apple Watch 3. Apple TV 4K có thể được ra mắt cùng với iPhone […]

  • Triết lý sống “Hygge” của Bang & Olufsen

    “Bang & Olufsen là một thương hiệu có tính chất biểu tượng, với những sản phẩm mang tầm vóc của tác phẩm nghệ thuật” Henrik Clausen, CEO của Bang & Olufsen Triết ý đề cao tính thưởng thức Nếu như người Nhật nổi tiếng với lối sống tối giản Danshari, thì ở Bắc Âu, người […]

  • Beats Solo 3 Wireless và urBeats với màu mới: Ultra Violet

    Beats by Apple vừa trình làng hai mẫu tai nghe Beats Solo3 Wireless và urBeats với màu tím mới mang tên Ultra Violet. Thời gian bán ra dự kiến chỉ trong một giới hạn nhất định qua chuỗi cửa hàng Apple Store và Apple Online Store. Theo phía Beats, màu mới “Ultra Violet” sẽ cung […]

  • Apple giới thiệu Beats X Wireless, Powerbeats 3 Wireless, Beats Solo 3 Wireless

    Cụ thể, Thời Đại Công Nghệ.VN cho biết đã nhận được một email từ phía đội ngũ PR của Beats, trong đó nhấn mạnh sẽ có mẫu tai nghe mới được hãng ra mắt bên cạnh iPhone 7. Tài liệu đi kèm hình ảnh và thông số về tai nghe mới đã được đăng tải […]

  • Tai nghe không dây Apple AirPods pin từ 5 đến 24 tiếng, giá chỉ 159 USD

    Apple bỏ cổng 3.5mm trên iPhone 7 mới cũng đồng nghĩa với việc họ phải tạo ra một bước tiến mới trong việc nghe nhạc không dây. Điều đó đã thành hiện thực khi hãng đã giới thiệu mẫu tai nghe không dây AirPods rất độc đáo về thiết kế, tính năng và sự sáng […]

  • iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã trình làng với giá khởi điểm 650$

    Dù bổ sung thêm khả năng chống nước, nâng dung lượng bộ nhớ tối thiểu lên 32GB nhưng giá công bố của iPhone 7 vẫn chỉ từ 649 USD, như 6s năm ngoái. Nếu quy đổi ra tiền Việt và dựa theo mức giá được Apple niêm yết trên website bán hàng tại từng thị […]

  • Phụ kiện chuyển đổi từ Lightning sang cổng 3,5mm của Apple có giá chỉ 9 USD

    Sau khi “khai tử” cổng cắm giắc tai nghe 3,5mm trên iPhone 7, Apple đã có động thái xoa dịu dư luận khi cung cấp phụ kiện chuyển đổi từ Lightning sang cổng 3,5mm với giá chỉ 9 USD. Cáp chuyển đổi cổng Lightning sang 3,5mm của Apple có giá 9 USD. Apple đã đăng […]

Tin Công Nghệ Xem tất cả

18 lượt xem

Viết bởi:

Ngày: 10/07/2018

Apple là kẻ thắng trong cuộc đua tiếp thị tại World Cup 2018

Không mất đồng nào để quảng cáo nhưng hình ảnh sản phẩm Apple vẫn âm thầm hiện hữu tại giải bóng đá ...

Apple có thể ra loa thông minh giá rẻ

Theo Sina, Apple đang đàm phán với MediaTek để phát triển mẫu loa “pha trộn giữa HomePod với một sản phẩm Beats được làm mới và AirPlay ...

115 lượt xem

Viết bởi:

Ngày viết : 21/05/2018

Apple TV 4K sẽ được giới thiệu cùng iPhone 8

iPhone sẽ không phải sản phẩm duy nhất của Apple được nâng cấp vào mùa thu này. Theo Bloomberg, Apple đang lên kế hoạch ...

Triết lý sống “Hygge” của Bang & Olufsen

“Bang & Olufsen là một thương hiệu có tính chất biểu tượng, với những sản phẩm mang tầm vóc của tác phẩm ...

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Loading...