Apple là kẻ thắng trong cuộc đua tiếp thị tại World Cup 2018

984 lượt xem

Viết bởi:

Ngày: 10/07/2018

Không mất đồng nào để quảng cáo nhưng hình ảnh sản phẩm Apple vẫn âm thầm hiện hữu tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh.
Các công ty phải trả rất nhiều tiền để được tài trợ cho World Cup, giải bóng đá hàng đầu thế giới với hàng tỷ người theo dõi trên toàn cầu. Nhưng thay vì trả tiền để logo xuất hiện trên các bảng quảng cáo quanh sân, Apple đã có một sự xuất hiện khác biệt, thậm chí có thể nói là âm thầm.

Sau một màn trình diễn đáng thất vọng tại World Cup, ngôi sao người Brazil Neymar chuẩn bị trở về nhà, tai đeo AirPods.

Tiền đạo người Bỉ Romelu Lukaku cũng ưa thích tai nghe thương hiệu Beats. Tuy nhiên, tai nghe của anh phải sử dụng màu sơn đen để che logo sản phẩm. Đây là quy định nghiêm ngặt của FIFA để chống cái họ gọi là “tiếp thị phục kích”, khi một thương hiệu không tài trợ qua ban tổ chức mà trả tiền cho cầu thủ để mặc hoặc sử dụng các sản phẩm trước hoặc trong khi tham dự World Cup.

Dẫu vậy, dù có che chắn kiểu gì hoặc không có logo, các tai nghe của Beats và AirPods đều nổi bật bởi màu sắc và kiểu dáng khắc biệt một cách đặc trưng, rất khó che giấu. Trong ảnh là Jesse Lingard của đội tuyển Anh, xuất hiện trong buổi tập luyện trước trận bán kết với tai nghe AirPods.

Trong khi đó Marcus Rashford, cầu thủ chơi ở vị trí tiền đạo lại thích âm thanh của Beats hơn. Logo trên chiếc tai nghe của anh, theo quy định, cũng phải được che lại.

Hình ảnh Cristiano Ronaldo và các đồng đội trong đội tuyển Bồ Đào Nha khi mới tới Nga. Một đồng đội của anh mang theo chiếc tai nghe AirPods khá nổi bật.

Đội Argentina đã xuất hiện với sự kết hợp giữa Beats và AirPods. Tuy nhiên Lionel Messi, cầu thủ được cho là “vĩ đại nhất thế giới” lại không mang theo bất cứ thứ gì.

Tiền vệ người Đức Julian Draxler cũng bước ra khỏi máy bay với tai nghe của Apple.

Nhận xét sản phẩm

Thời Đại Công Nghệ .VN khuyến khích quý khách nên bình luận hoặc đánh giá về Apple là kẻ thắng trong cuộc đua tiếp thị tại World Cup 2018 để chúng tôi phục vụ quý khách tốt nhất.

Bài cùng chuyên mục

  • Apple ra mắt tai nghe Powerbeats 4 với chip H1

    Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn, Apple hôm nay vừa ra mắt một chiếc tai nghe không dây mới sử dụng chip H1 của hãng, có tên gọi là Powerbeats 4. Được biết, đây là phiên bản kế nhiệm của tai nghe Powerbeats3, sở hữu ngoại hình khá giống với […]

  • Louis Vuitton ra mắt tai nghe true wireless

    Nếu bạn đang tìm một sản phẩm tai nghe không dây không chỉ chơi được nhạc mà còn kiêm chức năng thời trang, thì đây là thứ dành cho bạn. Nhãn hiệu âm thanh cao cấp Master & Dynamic sẽ hợp tác với hãng thời trang nổi tiếng Louis Vuitton để tung ra phiên bản […]

  • JBL Boombox 2 âm thanh và hiệu suất “lực” hơn

    Ở phiên bản trước, JBL Boombox được đánh giá là một dòng loa di động công suất khủng, có độ bền cơ học và tính tiện dụng rất cao của JBL. Đến với JBL Boombox 2, hãng đã cải tiến không chỉ về hiệu suất, chất lượng âm thanh mà cả thiết kế cũng được […]

  • AirPods có thể sản xuất tại Việt Nam

    Goertek và Luxshare, hai đối tác của Apple, được cho là đang tìm kiếm nguồn tiền để xây dựng dây chuyền sản xuất AirPods và AirPods Pro tại Việt Nam. Lượng tiền mà Goertek và Luxshare cần lên đến “hàng trăm triệu USD”, theo Apple Insider. Động thái này được cho là nhằm đa dạng hóa […]

Tin Công Nghệ Xem tất cả

1 638 lượt xem

Viết bởi:

Ngày: 23/03/2020

Apple ra mắt tai nghe Powerbeats 4 với chip H1

Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn, Apple hôm nay vừa ra mắt một chiếc tai nghe không dây mới sử dụng chip H1 của hãng, có tên gọi là ...

Louis Vuitton ra mắt tai nghe true wireless

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm tai nghe không dây không chỉ chơi được nhạc mà còn kiêm chức năng thời trang, thì đây là thứ dành cho bạn. Nhãn hiệu âm ...

1 424 lượt xem

Viết bởi:

Ngày viết : 20/01/2020

JBL Boombox 2 âm thanh và hiệu suất “lực” hơn

Ở phiên bản trước, JBL Boombox được đánh giá là một dòng loa di động công ...

DYNAUDIO giới thiệu dòng loa thông minh Music Series

Hãng loa hi-end Đan Mạch Dynaudio tiếp tục cho thấy họ là một trong số những ...

Hỗ trợ khách hàng

Hotline: 0936.35.75.76
(từ 8h00 đến 21h30 tất cả các ngày)

Loading...