Apple là kẻ thắng trong cuộc đua tiếp thị tại World Cup 2018

526 lượt xem

Viết bởi:

Ngày: 10/07/2018

Không mất đồng nào để quảng cáo nhưng hình ảnh sản phẩm Apple vẫn âm thầm hiện hữu tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh.
Các công ty phải trả rất nhiều tiền để được tài trợ cho World Cup, giải bóng đá hàng đầu thế giới với hàng tỷ người theo dõi trên toàn cầu. Nhưng thay vì trả tiền để logo xuất hiện trên các bảng quảng cáo quanh sân, Apple đã có một sự xuất hiện khác biệt, thậm chí có thể nói là âm thầm.

Sau một màn trình diễn đáng thất vọng tại World Cup, ngôi sao người Brazil Neymar chuẩn bị trở về nhà, tai đeo AirPods.

Tiền đạo người Bỉ Romelu Lukaku cũng ưa thích tai nghe thương hiệu Beats. Tuy nhiên, tai nghe của anh phải sử dụng màu sơn đen để che logo sản phẩm. Đây là quy định nghiêm ngặt của FIFA để chống cái họ gọi là “tiếp thị phục kích”, khi một thương hiệu không tài trợ qua ban tổ chức mà trả tiền cho cầu thủ để mặc hoặc sử dụng các sản phẩm trước hoặc trong khi tham dự World Cup.

Dẫu vậy, dù có che chắn kiểu gì hoặc không có logo, các tai nghe của Beats và AirPods đều nổi bật bởi màu sắc và kiểu dáng khắc biệt một cách đặc trưng, rất khó che giấu. Trong ảnh là Jesse Lingard của đội tuyển Anh, xuất hiện trong buổi tập luyện trước trận bán kết với tai nghe AirPods.

Trong khi đó Marcus Rashford, cầu thủ chơi ở vị trí tiền đạo lại thích âm thanh của Beats hơn. Logo trên chiếc tai nghe của anh, theo quy định, cũng phải được che lại.

Hình ảnh Cristiano Ronaldo và các đồng đội trong đội tuyển Bồ Đào Nha khi mới tới Nga. Một đồng đội của anh mang theo chiếc tai nghe AirPods khá nổi bật.

Đội Argentina đã xuất hiện với sự kết hợp giữa Beats và AirPods. Tuy nhiên Lionel Messi, cầu thủ được cho là “vĩ đại nhất thế giới” lại không mang theo bất cứ thứ gì.

Tiền vệ người Đức Julian Draxler cũng bước ra khỏi máy bay với tai nghe của Apple.

Nhận xét sản phẩm

Thời Đại Công Nghệ .VN khuyến khích quý khách nên bình luận hoặc đánh giá về Apple là kẻ thắng trong cuộc đua tiếp thị tại World Cup 2018 để chúng tôi phục vụ quý khách tốt nhất.

Bài cùng chuyên mục

  • DYNAUDIO giới thiệu dòng loa thông minh Music Series

    Hãng loa hi-end Đan Mạch Dynaudio tiếp tục cho thấy họ là một trong số những thương hiệu có bước tiến mạnh mẽ nhất trong lĩnh vực loa không dây cao cấp khi vừa trình làng thêm dòng loa không dây thông minh mới mang tên Music. Dòng sản phẩm mới của Dynaudio bao gồm […]

  • Cách kiểm tra AirPods đời đầu hay phiên bản hai

    AirPods 2 được Apple giới thiệu cuối tháng 3 với kiểu dáng giống thế hệ đầu, gây khó khăn cho người dùng khi tìm mua sản phẩm đã qua sử dụng vì khó phân biệt. Apple cũng nhận thấy điều này nên hướng dẫn nhận biết các phiên bản AirPods. Số máy được khắc trên […]

  • AirPods là tai nghe không dây bán chạy nhất

    Khoảng 12,5 triệu tai nghe AirPods đã được tung ra thị trường trong quý IV/2018, theo ước tính của Counterpoint Research. Đã có những thay đổi trên thị trường tai nghe không dây độc lập nhưng công ty phân tích cho rằng Apple vẫn thống trị ngành này với 60% thị phần. Thị phần tai […]

  • Nâng cấp nhỏ giọt, AirPods 2 bị gọi là ‘AirPods 1.5’

    Apple đã ra mắt AirPods thế hệ thứ hai hôm 20/3. Tuy nhiên, nó nhanh chóng gây thất vọng khi ngoại trừ sạc không dây, hầu hết những đồn đoán trước đó như màu sắc, thiết kế mới hay các tính năng về sinh trắc học đều chưa có. Nhiều khả năng công ty Mỹ […]

Tin Công Nghệ Xem tất cả

106 lượt xem

Viết bởi:

Ngày: 23/04/2019

DYNAUDIO giới thiệu dòng loa thông minh Music Series

Hãng loa hi-end Đan Mạch Dynaudio tiếp tục cho thấy họ là một trong số những thương hiệu có bước tiến mạnh mẽ nhất trong lĩnh vực loa không dây cao cấp khi ...

AirPods là tai nghe không dây bán chạy nhất

Khoảng 12,5 triệu tai nghe AirPods đã được tung ra thị trường trong quý IV/2018, theo ước tính của Counterpoint Research. Đã có những thay đổi trên thị trường tai ...

93 lượt xem

Viết bởi:

Ngày viết : 02/04/2019

Nâng cấp nhỏ giọt, AirPods 2 bị gọi là ‘AirPods 1.5’

Apple đã ra mắt AirPods thế hệ thứ hai hôm 20/3. Tuy nhiên, nó nhanh chóng gây ...

Apple bất ngờ ra mắt hai mẫu iPad mới 18/3/2019

Hai mẫu máy tính bảng mới không thay đổi về thiết kế so với trước khi vẫn ...

Hỗ trợ khách hàng

Hotline: 0936.35.75.76
(từ 8h00 đến 21h30 tất cả các ngày)

Loading...