Trung tâm bảo hành PGI tại Việt Nam

admin 2 tuần trước 8 lượt xem

A/ PHẠM VI ÁP DỤNG

Đối tượng áp dụng: Sản phẩm Home Audio — MMS, Headphones, Pro Audio… do hệ thống cửa hàng bán lẻ offline và các kênh  bán hàng online trực thuộc Công ty TNHH Phúc Giang và các đại lý được ủy quyền kinh doanh.

Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/10/2023.

B/ NỘI DUNG

  1. ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH CHUNG:
  • 1.1 Tất cả sản phẩm thuộc phân phối bởi PGI, còn trong thời gian bảo hành và có thông tin kích hoạt bảo hành điện tử.
  • 1.2 Mã vạch ,chữ in, chữ khắc… Serial number của Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, nguyên bản, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.
  • 1.3 Các sản phẩm không có Serial number mặc định trên sản phẩm: cần phải giữ hộp sản phẩm, thông tin kích hoạt bảo hành điện tử hợp lệ, phiếu mua hàng hoặc hoá đơn tài chính có thể hiện Serial number của sản phẩm trùng với sản phẩm thực tế.
  • 1.4 Chính sách bảo hành bao gồm sửa chữa, thay thế linh kiện, cập nhật phần mềm hoặc các phương án, quy trình, biện pháp xử lý cần thiết khác sẽ theo quyết định của Trung tâm Bảo hành PGI.
  • 1.5 Thời gian bảo hành sẽ trong vòng 07 (bảy) ngày làm việc ( không tính Chủ nhật, ngày lễ ) kể từ ngày tiếp nhận sản phẩm và tùy từng trường hợp khác nhau có thể giải quyết/xử lý chậm hoặc sớm hơn thời gian dự định.
  • 1.6 Đối với các mã sản phẩm tai nghe, trường hợp không sửa chữa bảo hành được sẽ được Trung tâm bảo hành đổi mới qua sản phẩm cùng model hoặc tương đương tính năng, cùng giá trị của sản phẩm tại thời điểm mua hàng hoặc bù tiền khi đổi sang mã sản phẩm có giá trị bán lẻ cao hơn. Đối với sản phẩm sửa chữa/thay thế/đổi mới khác, thời gian bảo hành sẽ được tính tiếp tục theo thời gian của sản phẩm lỗi ban đầu.
  • 1.7 Việc bảo hành chỉ có giá trị và áp dụng tại các Trung tâm bảo hành PGI hoặc các trung tâm bảo hành khác có sự ủy quyền của PGI. Trong thời gian bảo hành, sản phẩm chỉ được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hư hỏng do lỗi sản xuất.
  • 1.8 Các bộ phận bị hư hỏng, bị lỗi sau khi được thay thế sẽ được công ty thu hồi vì mục đích phát triển sản phẩm ngày một tốt hơn.
  • 1.9 Việc sửa chữa và linh kiện thay thế sẽ được bảo hành 01 tháng tính từ ngày khách hàng nhận lại sản phẩm và không vượt quá 30 ngày kể từ ngày chúng tôi thông báo mời Quý khách hàng đến nhận lại sản phẩm bảo hành/dịch vụ.
  • 1.10 Đối với sản phẩm mua tại Đại lý được PGI uỷ quyền phân phối và đã được Đại lý đăng ký thực hiện sửa chữa dịch vụ thay, trong trường hợp phát sinh các vấn đề không rõ, Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đại lý để được hỗ trợ thông tin.
  1. THỜI HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM:
Sản phẩm Thời hạn bảo hành
tính từ ngày kích hoạt hoặc ngày mua
1. Loa  

 

12 Tháng

2. Ampli, CD/DVD player
3. Tai nghe
4. Bộ Micro
5. Tai nghe thuộc thương hiệu Bowers & Wilkins 24 Tháng
Các phụ kiện kèm theo sản phẩm ( các phụ kiện không thuộc danh sách mô tả bên dưới sẽ không thuộc phạm vi bảo hành )
  1. Pat treo
 

7 Ngày

  1. Dây QED
  1. Bộ sạc – Adaptor
  1. Đệm tai
  1. Micro kèm theo loa
6 Tháng

CÁCH XÁC ĐỊNH THỜI GIAN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM

Các sản phẩm do PGI được áp dụng chế độ bảo hành điện tử và không cần phiếu bảo hành. Sản phẩm áp dụng chế độ bảo hành điện tử của Quý khách cần được kích hoạt bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng. Vui lòng liên hệ nơi Quý khách mua hàng để được hỗ trợ kích hoạt sản phẩm

  • 2.1 Trường hợp sản phẩm không kích hoạt hoạt bảo hành theo qui định ( trôi bảo hành ), thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua hàng trên hóa đơn tài chính, nhưng không được vượt quá 03 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành tính từ thời điểm xuất kho của PGI.
  • 2.2 Trường hợp sản phẩm không kích hoạt bảo hành và không có hóa đơn tài chính để xác định được ngày mua, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ ngày xuất kho trên hệ thống của PGI.
  1. CÁC ĐIỀU KHOẢN TỪ CHỐI BẢO HÀNH

PGI có quyền từ chối bảo hành đối với các trường hợp không được bảo hành, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau:

  • 3.1 Sản phẩm hết hạn bảo hành, trôi bảo hành.
  • 3.2 Sản phẩm không được phân phối bởi PGI
  • 3.3 Sản phẩm có số serial trên máy bị mất, cạo sửa hoặc thay đổi, không thể nhìn/đọc hoặc xác định được.
  • 3.4 Hư hỏng do thiên tại, hỏa hoạn, do làm rơi rớt, trầy xước, ố bẩn, có dung dịch/chất lỏng lạ hoặc vào nước gây ẩm ướt/oxy hóa linh/phụ kiên, móp méo trong khi vận chuyển hoặc bảo quản trong điều kiện bảo quản kém, không phù hợp với sách hướng dẫn sử dụng. Sử dụng không đúng điện áp (nguồn cấp, nguồn xuất) và nguồn điện áp tại địa phương thay đổi bất thường, không ổn định bị đứt mạch, cháy nổ phù, nám, sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn IP liên quan; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa ..v..v.
  • 3.5 Sử dụng không đúng chức năng, hướng dẫn sử dụng, thông số kỹ thuật theo tài liệu vận hành đính kèm như các trưởng hợp: Sản phẩm không chuyên karaoke sẽ không được bảo hành nếu sử dụng cho việc hát karaoke hoặc cháy nổ do sử dụng quá công suất loa ( củ loa, bộ phân tần, loa tần số 640…), .v.v.
  • 3.6 Sản phẩm sử dụng với mục đính kinh doanh như các trường hợp sau: sử dụng máy liên tục, hoạt động công cộng, nhà hàng, khách sạn… Sử dụng trong mục đích thuê mướn, trưng bày hoặc dùng chạy thử cho các đại lý, cửa hàng hoặc tại siêu thị điện máy.
  • 3.7 Các phụ kiện bên ngoài kèm theo và các bộ phận bên trong sản phẩm bị hao mòn theo thời gian như: remote điều khiển, jack tín hiệu các loại, jack sạc loa các loại, dây cáp sạc, phím loa, dây điện nguồn, bộ sạc adaptor, pin (nói chung), vỏ máy, nút vặn, tay cầm, dây loa, mặt lưới loa, mảng loại thùng loa, dây cua-roa, bộ cơ, bánh xe truyền động….
  • 3.8 Tai nghe chỉ bảo hành về lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất, không bảo hành các phụ kiện bên ngoài và các bộ phận hao mòn theo thời gian như: jack cắm, jack sạc, dây cáp sạc, driver loa tai nghe, pin (nói chung), dây nguồn, dây tín hiệu truyền tải âm thanh bị đứt do gập, mảng lưới, đệm tai bị bong rách da, dây tai nghe bị gãy, đứt dây ngầm do tác động bên ngoài hoặc dùng sai hướng dẫn sử dụng.
  • 3.9 Hư hỏng do các loại động vật/côn trùng… xâm nhập vào trong sản phẩm.
  • 3.10 Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.
  • 3.11 Máy bị tháo rời, điều chỉnh hoặc sửa chữa bởi bất kỳ trung tâm/cửa hàng mà không do PGI ủy quyền sửa chữa.
  • 3.12 Sản phẩm sau khi hoàn trả lại khách hàng mà không phải sửa chữa gì, có thể sẽ phải chịu phí kiểm tra.
  • 3.13 Đối với những trường hợp sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành sẽ phải chịu phí kiểm tra/dịch vụ.
lượt thích