CÁC QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM PARAMAX
I. SẢN PHẨM ÁP DỤNG
Các sản phẩm do Công ty TNHH PARAMAX Corporation (Công ty PARAMAX) phát triển, sản xuất, phân phối và bảo hành mang thương hiệu PARAMAX, PASION, DANSING.
II. ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
1.1. Sản phẩm PARAMAX
a. Bảo hành miễn phí: Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
• Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
• Tem niêm kiểm soát còn nguyên vẹn đối với các sản phẩm điện tử (amply, mixer, micro) và các sản phẩm khác có sử dụng tem niêm.
• Sản phẩm phải còn nguyên trạng, chưa bị can thiệp sửa chữa bởi các cơ sở hoặc cá nhân không thuộc hệ thống Trung tâm bảo hành PARAMAX và hệ thống Trạm bảo hành ủy quyền của PARAMAX.
b. Sửa chữa tính phí: Sản phẩm không được bảo hành miễn phí nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
• Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
• Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt,
• Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của PARAMAX như: Sử dụng sai kỹ thuật, bị rơi vỡ, ẩm ướt, kết nối sai nguồn điện, thiết bị phối ghép bị hư hỏng hoặc không tương thích…
Đối với các sản phẩm không được bảo hành miễn phí vì các lý do nêu trên, PARAMAX sẽ nhận sửa chữa tính chi phí theo nhu cầu của Khách hàng và quy định sửa chữa của Công ty.
1.2. Bình ắc-quy
a. Bảo hành miễn phí
• Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
• Sản phẩm phải còn nguyên trạng, chưa bị can thiệp, sửa chữa bởi các cơ sở hoặc cá nhân không thuộc hệ thống Trung tâm bảo hành của nhà sản xuất bình ắc-quy.
b. Sửa chữa tính phí: Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí sửa chữa nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
• Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành miễn phí.
• Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành như:
+ Vỏ nắp bị phù, nổ, nứt, vỡ…
+ Trụ bị nứt, gãy, nóng chảy hoặc bị đúc lại.
+ Nhãn hiệu, ký hiệu, mã số sản xuất,… có dấu hiệu cạo sửa hoặc thay đổi.
+ Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt,…
+ Mức điện dịch cạn dưới vạch quy định Lower level đối với ắc quy TĐK.
+ Châm bằng hóa chất có màu lạ, mùi lạ, pH lớn hơn 6 hoặc trong quá trình sử dụng châm thêm bằng dung dịch acid sulfuric.
+ Nạp điện quá mức hoặc sạc ngược cực hoặc sạc không đủ dẫn đến sulphate hóa, phóng điện quá mức (điện áp ắc quy bảo hành quay về nhỏ hơn: 8V đối với bình 12V).
+ Sử dụng sai chức năng như chích cá, hàn điện, kích điện,…
Đối với các sản phẩm không được bảo hành miễn phí vì các lý do nêu trên, các Trung tâm bảo hành của Nhà sản xuất và PARAMAX sẽ nhận sửa chữa tính chi phí theo quy định.
1.2. Sản phẩm khác
Đối với sản phẩm phụ kiện: Dây loa, Dây tín hiệu Optical sẽ không áp dụng bảo hành.
2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu PARAMAX, PASION, DANSING (gọi chung là Sản phẩm PARAMAX) do Công ty TNHH PARAMAX Corporation nghiên cứu, sản xuất và phân phối sẽ được bảo hành theo các quy định sau:
2.1. Quy định thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng của khách hàng sử dụng (như cột A) nhưng không được vượt quá thời hạn bảo hành tính theo ngày xuất kho tại Công ty PARAMAX (như Cột B).
STT | DÒNG SẢN PHẨM | THỜI HẠN BẢO HÀNH TỐI ĐA TÍNH TỪ NGÀY MUA HÀNG (A) |
THỜI HẠN BẢO HÀNH TỐI ĐA TÍNH TỪ NGÀY XUẤT KHO (B) |
---|---|---|---|
1
|
Loa dân dụng loại treo và loại đứng
|
60 tháng
|
66 tháng
|
2
|
Loa chuyên nghiệp (full-range)
|
60 tháng
|
66 tháng
|
3
|
Loa siêu trầm điện (Active Subwoofer)
|
▪ 60 tháng cho củ loa
▪ 36 tháng cho amply gắn trong |
▪ 66 tháng cho củ loa
▪ 42 tháng cho amply gắn trong |
4
|
Loa siêu trầm hơi (Passive Subwoofer)
|
60 tháng
|
66 tháng
|
5
|
Amply tích hợp và Amply công suất
|
36 tháng
|
42 tháng
|
6
|
Mixer karaoke số các loại
|
36 tháng
|
42 tháng
|
7
|
Bộ micro không dây độc lập (gồm bộ phát và bộ thu)
|
24 tháng
|
30 tháng
|
8
|
Bộ micro không dây tích hợp theo amply
|
12 tháng
|
18 tháng
|
9
|
Loa di động xách tay PASION
|
12 tháng
|
18 tháng
|
10
|
Micro không dây tích hợp DSP
|
12 tháng
|
18 tháng
|
11
|
Loa di động các loại
|
▪ 24 tháng cho củ loa và thùng loa
▪ 12 tháng cho Board mạch và Micro ▪ 06 tháng cho bình ắc-quy |
▪ 27 tháng củ loa và thùng loa
▪ 15 tháng cho Board mạch và Micro ▪ 09 tháng cho bình ắc-quy |
• Thời hạn bảo hành mục 2.1 được áp dụng đối với các sản phẩm xuất kho tại Công ty TNHH PARAMAX Corporation kể từ ngày 01.01.2017 trở đi.
• Đối với các sản phẩm xuất kho tại Công ty TNHH PARAMAX Corporation trước ngày 01.01.2017 áp dụng thời hạn bảo hành theo quy định cũ.
2.2. Một số lưu ý về thời hạn bảo hành
2.2.1. Thời hạn bảo hành sản phẩm: Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng của khách hàng sử dụng (như cột A, mục 2.1) nhưng không vượt quá thời hạn bảo hành tính từ Ngày xuất kho tại Công ty PARAMAX (như Cột B, mục2.1). Quý khách hàng có thể tra cứu thời hạn bảo hành sản phẩm theo hướng dẫn ở mục III.
2.2.2. Thời hạn bảo hành cho sản phẩm đổi mới:
Sản phẩm đủ điều kiện theo chính sách đổi mới thì sản phẩm đổi mới áp dụng thời hạn bảo hành như mục 2.1.
2.2.3. Thời hạn bảo hành cho Linh kiện thay thế.
Đối với sản phẩm sửa chữa tính phí, thời hạn bảo hành những linh phụ kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm, cụ thể như sau:
• Trường hợp 1: Nếu tại thời điểm bảo hành, sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.
• Trường hợp 2: Nếu tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh phụ kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.
III. TRA CỨU THỜI HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM HOẶC THÔNG TIN SỬA CHỮA/BẢO HÀNH
Khi cần kiểm tra thời hạn bảo hành sản phẩm hoặc thông tin sửa chữa/ bảo hành, Quý khách truy cập vào các địa chỉ sau và thực hiện theo các bước quy định trong các đường dẫn:
Kiểm tra thời hạn bảo hành sản phẩm: https://paramax.vn/vn/tra-cuu-thoi-han-bao-hanh-san-pham/
Kiểm tra thông tin sửa chữa/ bảo hành: https://paramax.vn/vn/tra-cuu-thong-tin-bao-hanh-sua-chua/
*Dãy số SERIAL của mỗi sản phẩm được dán ở mặt sau của từng sản phẩm và trên bao bì sản phẩm.
IV. HƯỚNG DẪN LIÊN HỆ BẢO HÀNH, SỬA CHỮA
Khi Quý khách có nhu cầu bảo hành hoặc sửa chữa, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách
- Tìm thông tin Trung Tâm Bảo Hành tại https://paramax.vn/vn/trung-tam-bao-hanh/ để chọn và liên hệ với trung tâm gần nhất.
- Gửi email đến: info@paramax.vn
- Liên hệ qua fanpage PARAMAX tại: https://www.facebook.com/Paramax.vn
- Liên hệ tổng đài chăm sóc Khách hàng toàn quốc 1900 1505