Trên tay Samsung Galaxy S5

1 530 lượt xem

Viết bởi:

Ngày: 27/02/2014

Tuy sản phẩm không được như kỳ vọng của nhiều người tiêu dùng, ít có trang công nghệ nào nghi ngờ thành công của Samsung Galaxy S5.
 
Theo The Verge, mặt trước Samsung Galaxy S5 trông giống hệt Samsung Galaxy S4 nhưng mặt sau đã được Samsung thay lớp vỏ nhựa mỏng bóng bằng chất liệu tạo cảm giác mềm hơn, khá giống với Nexus 7 ra đời năm 2012. “Bộ cánh” mới thay đổi đáng kể cách người sử dụng cảm nhận thiết bị. Nó dễ chịu hơn khi cầm và không có cảm giác trơn như trên Samsung S4. “Người ta vẫn thường chê Samsung bảo thủ khi sử dụng vỏ bóng, nhưng chiếc áo mới của Galaxy S5 đã đi ngược xu hướng này và đây là một trong những nâng cấp đáng chú ý nhất”, trang công nghệ này khẳng định.
  cam-nhan-galaxy-s5
Mặt sau với các chấm lỗ bị nhiều người dùng tại Việt Nam chê…
 
“Khi một điện thoại ra đời, bao giờ người ta cũng hỏi: Nó có đẹp không? Câu trả lời là ‘Có’ hoặc ‘Không’. Bạn không thể chê Samsung Galaxy S5 xấu, Samsung thừa biết cách xây dựng một smartphone hài hòa về thiết kế và tính năng. Nhưng đồng thời bạn cũng cảm thấy mệt mỏi khi nó vẫn giữ kiểu dáng cũ”, trang TechRadar nhận xét. “Mặt sau được thay đổi nhiều nhất, và tôi có thể nói rằng nó rất đáng yêu. Không còn lớp nhựa bóng, mọi thứ trở nên dễ chịu hơn khi cầm trên tay”.
cam-nhan-galaxy-s5-1
Cảm biến đo nhịp tim nằm dưới camera là đặc điểm lạ trên Samsung Galaxy S5 còn khả năng chống bụi và chống thấm nước cũng được đánh giá cao. Camera cũng đã có những bước tiến đáng chú ý như tốc độ chụp nhanh nhất thế giới (chỉ mất 0,3 giây để lấy nét) và người sử dụng có thể tạo hiệu ứng sau khi chụp, do đó họ không phải quan tâm đến việc chọn chế độ nào khi bắt đầu kích hoạt camera. Giao diện chụp ảnh cũng đơn giản, gọn gàng hơn.
 
Trong khi đó, hệ thống mở khóa bằng vân tay lại không được như trên điện thoại iPhone 5S. Cảm biến này có thể lưu 3 mẫu vân tay nhưng hoạt động không ổn định và rất khó để quét nếu dùng điện thoại bằng một tay. Nếu đặt không đúng ngón tay ở giữa và không quét đúng chiều thẳng xuống, điện thoại sẽ từ chối mở khóa.
cam-nhan-galaxy-s5-2
Camera, cảm biến đo nhịp tim được đánh giá cao nhưng cảm biến vân tay chưa tốt.
 
“Về tổng thể, mọi thứ trên máy đều nhanh hơn, cảm giác đẹp hơn, dễ sử dụng hơn. Samsung đã xây dựng thương hiệu Galaxy S đủ mạnh và không có lý do gì để Samsung S5 không phải là một thành công của hãng này”, The Verge nhấn mạnh.
 
“Sau hàng loạt những tin đồn và kỳ vọng, Samsung Galaxy S5 cũng xuất hiện, không có vỏ kim loại, không có màn hình 2K nhưng có cảm biến đọc vân tay, cảm biến đo nhịp tim. Cảm nhận ban đầu là Galaxy S5 là thiết bị sẽ giúp Samsung duy trì vị thế dẫn đầu hoặc gần đầu về smartphone. Tuy nhiên, thiết kế của máy đang mở rộng đường cho sản phẩm của đối thủ như Apple iPhone 6 hay bản tiếp theo của smartphone đẹp mắt HTC One”, CNet nhận định. Trang công nghệ này tin rằng có thể Galaxy S5 không phải smartphone thú vị nhất mà người dùng mong đợi, nhưng nó hội tụ đủ công thức làm nên thành công của điện thoại.
 
Tương tự, Android Central nhận định còn nhiều điều “giá như” trên Samsung Galaxy S5, như máy vẫn dùng vỏ nhựa, nhưng sản phẩm đã cải tiến mọi mặt và “đây là sự khởi đầu đầy hứa hẹn cho hãng điện thoại lớn nhất thế giới”.
 
Theo TechRadar, Samsung là nạn nhân của sự kỳ vọng quá đà và họ đã không đáp ứng hết “lòng tham” của người tiêu dùng như muốn có màn hình 2K tiêu tốn pin, pin lớn hơn nhưng lại không làm ảnh hưởng đến độ mỏng của máy… Nhưng rõ ràng, mọi thứ trên Samsung Galaxy S5 là vừa đủ, cộng với sức mạnh marketing của Samsung sẽ giúp sản phẩm thành công, trừ khi các đối thủ của Samsung bất ngờ có những sản phẩm đột phá hơn hẳn về thiết kế, tính năng và chiến lược bán hàng.
 
Theo Châu An (Sohoa.net)
Nhận xét sản phẩm

Thời Đại Công Nghệ .VN khuyến khích quý khách nên bình luận hoặc đánh giá về Trên tay Samsung Galaxy S5 để chúng tôi phục vụ quý khách tốt nhất.

Bài cùng chuyên mục

  • Apple ra mắt tai nghe Powerbeats 4 với chip H1

    Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn, Apple hôm nay vừa ra mắt một chiếc tai nghe không dây mới sử dụng chip H1 của hãng, có tên gọi là Powerbeats 4. Được biết, đây là phiên bản kế nhiệm của tai nghe Powerbeats3, sở hữu ngoại hình khá giống với […]

  • Louis Vuitton ra mắt tai nghe true wireless

    Nếu bạn đang tìm một sản phẩm tai nghe không dây không chỉ chơi được nhạc mà còn kiêm chức năng thời trang, thì đây là thứ dành cho bạn. Nhãn hiệu âm thanh cao cấp Master & Dynamic sẽ hợp tác với hãng thời trang nổi tiếng Louis Vuitton để tung ra phiên bản […]

  • JBL Boombox 2 âm thanh và hiệu suất “lực” hơn

    Ở phiên bản trước, JBL Boombox được đánh giá là một dòng loa di động công suất khủng, có độ bền cơ học và tính tiện dụng rất cao của JBL. Đến với JBL Boombox 2, hãng đã cải tiến không chỉ về hiệu suất, chất lượng âm thanh mà cả thiết kế cũng được […]

  • AirPods có thể sản xuất tại Việt Nam

    Goertek và Luxshare, hai đối tác của Apple, được cho là đang tìm kiếm nguồn tiền để xây dựng dây chuyền sản xuất AirPods và AirPods Pro tại Việt Nam. Lượng tiền mà Goertek và Luxshare cần lên đến “hàng trăm triệu USD”, theo Apple Insider. Động thái này được cho là nhằm đa dạng hóa […]

Tin Công Nghệ Xem tất cả

Apple ra mắt tai nghe Powerbeats 4 với chip H1

2 347 lượt xem

Viết bởi:

Ngày: 23/03/2020

Apple ra mắt tai nghe Powerbeats 4 với chip H1

Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn, Apple hôm nay vừa ra mắt một chiếc tai nghe không dây mới sử dụng chip H1 của hãng, có tên gọi là ...

Louis Vuitton ra mắt tai nghe true wireless

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm tai nghe không dây không chỉ chơi được nhạc mà còn kiêm chức năng thời trang, thì đây là thứ dành cho bạn. Nhãn hiệu âm ...

2 142 lượt xem

Viết bởi:

Ngày viết : 20/01/2020

JBL Boombox 2 âm thanh và hiệu suất “lực” hơn

Ở phiên bản trước, JBL Boombox được đánh giá là một dòng loa di động công ...

DYNAUDIO giới thiệu dòng loa thông minh Music Series

Hãng loa hi-end Đan Mạch Dynaudio tiếp tục cho thấy họ là một trong số những ...

Hỗ trợ khách hàng

Hotline: 0936.35.75.76
(từ 8h00 đến 21h30 tất cả các ngày)

Loading...