Những điều thú vị về iPhone 6 sắp công bố

1 385 lượt xem

Viết bởi:

Ngày: 21/02/2014

Những điều thú vị về iPhone 6 sắp công bố

 

Trước khi sản phẩm chính thức được ra mắt, những thông tin về iPhone mới sẽ lan truyền khắp nơi, từ các nhà cung cấp cho đến nhân viên bán lẻ BestBuy. Tất cả thông tin đều dựa trên cơ sở chắc chắn và đã được chứng minh. Do đó, dễ dàng có thể đoán biết được iPhone sẽ có hình dáng, chức năng như thế nào ngay cả trước khi Tim Cook giới thiệu sản phẩm này trước công chúng.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa mọi thứ chắc chắn cho đến khi iPhone chính thức ra mắt. Apple vẫn có thói quen giữ lại cho mình một vài điều bí ẩn trước khi công bố.

Dưới đây là những chi tiết thú vị về iPhone mới 2014, dòng smartphone thế hệ thứ 8 của Apple.

1. Có hai chiếc iPhone 6

Theo nhiều thông tin rò rỉ, sẽ có hai phiên bản công bố sắp tới. Mẫu thứ nhất sẽ có màn hình 4,7 inch, tương tự với mô hình được các nhà sản xuất phụ kiện giới thiệu gần đây. Phiên bản thứ 2 có màn hình 5,5 inch, hình dáng giống với chiếc iPod Touch mới nhất hay iPad Air.

ba-mau-iphone-6

Các sản phẩm này được mô tả rất mỏng (khoảng 6 mm), góc cạnh được bo tròn hơn so với 5S. Hình ảnh rò rỉ cho thấy, máy sẽ có màu màu vàng, bạc và xám. Mặt sau của thiết bị được làm bằng nhôm và chia cắt bởi 2 đường sọc ngang ngăn cách khu vực cột sóng.

Quá trình sản xuất iPhone dùng màn hình sapphire của Apple có thể sẽ mang tới cách hiển thị khác. Ngoài ra, ống kính máy ảnh, các nút bấm sẽ được thay thế bằng chất liệu khác.

Apple vẫn tiếp tục bán iPhone 5S. Hiện không có dấu hiệu cho thấy “Quả táo” sẽ thay thế nó bằng một phiên bản nâng cấp, hay thiết bị khác cùng kích thước. Có thể cả hai phiên bản mới sẽ có kích thước lớn hơn. Nếu ai đó muốn một iPhone 4 inch, họ có thể mua 5S. Trong khi đó, chưa có bất kỳ thông tin nào về model nối tiếp iPhone 5C hay số phận của nó sau khi iPhone 6 ra đời.

2. Giá iPhone 6 sẽ cao hơn

Một nhà phân tích nói rằng, Apple hiện đang thảo luận với các nhà cung cấp để tăng giá iPhone lên thêm 299 USD cộng hợp đồng hai năm. Tuy nhiên, các nhà mạng đã không đồng ý với yêu cầu này. Hiện tại, thị trường đang bắt đầu chậm lại. Việc trình làng các mẫu iPhone màn hình lớn có thể khiến Apple bứt phá về doanh số trong năm nay.

3. iPhone 6 có thể ra mắt sớm

mo-hinh-iphone-6

Hội nghị các nhà phát triển thế giới của Apple – WWDC, khoảng vài tuần nữa sẽ được tổ chức. Một số nhà phân tích cùng các đối tác cung cấp cho rằng, Apple sẽ tiết lộ ngày ra mắt iPhone 6 ở WWDC. Trong khi đó, những người khác cho rằng, họ sẽ cong bố vào tháng 8. Một số thông tin khác khẳng định, Apple đang giải quyết với các vấn đề sản xuất các phiên bản lớn. Theo đó, ngày ra mắt có thể được dời lại đầu 2015.

4. Hệ thống camera nổi bật

iPhone 6 sẽ có hệ thống camera mới, đó là tính năng được mọi người nhắc đến nhiều nhất. Apple luôn tập chung khả năng cho việc cải tiến hệ thống camera khi mời Ari Partinen, một trong những kỹ sư thiết kế máy ảnh PureView từ Nokia, làm kỹ sư cố vấn cho iPhone.

Hiện nay, Apple đã viết đơn xin cấp bằng sáng chế liên quan đến việc “ổn định trong hình ảnh” smartphone. Tính năng này làm tăng kích thước các điểm ảnh thông qua hệ thống cảm biến 8 megapixel.

5. Sử dụng dấu vân tay nhiều hơn

Apple có gần 800 triệu tài khoản iTunes và hàng trăm triệu thẻ tín dụng trên hệ thống, mọi người sử dụng điện thoại của họ để mua nội dung. Vì thế, iPhone 6 cũng sẽ đảm nhiệm thanh toán các tài khoản với PayPal, Google Wallet.

Touch ID của Apple sẽ đại diện chi trả mọi thứ trực tuyến chỉ với dấu vân tay. Nó thực sự an toàn và đơn giản. Điều này sẽ mang lại nguồn doanh thu khổng lồ cho Apple.

6. iPhone 6 di kèm với phiên bản iOS mới

iOS 8 sẽ được công bố tại WWDC, xuất hiện cùng với một số tính năng mới. Healthbook – “Sổ theo dõi sức khỏe” – là tính năng nổi bật mới. Bằng cách cài đặt nhiều cảm biến trong thiết bị, nó có thể đo lường sức khỏe người dùng.

ios-8-screenshot-iphone-6-full

Siri có nhiều sự thay đổi, Shazam cho biết tên bài hát mà bạn đang nghe. Ngoài ra, Apple Maps cũng nhận được thông tin giao thông công cộng. Có một vài ứng dụng mới trong iOS 8. Tiện ích xem trước và soạn thảo văn bản cho phép biên tập tài liệu cùng hình ảnh. iTunes Radio trở thành một ứng dụng riêng biệt, phát huy tốt hơn dịch vụ âm nhạc trực tuyến của Apple.

7. iPhone 6 có thể kèm đồng hồ thông minh

iWatch được dùng để thu thập dữ liệu cho Healthbook. Đây là thiết bị chủ yếu tập trung cho sức khỏe. Một số bức ảnh đã cho thấy ứng dụng “watch utility”. iWatch và iPhone được xem như một thiết bị thống nhất với tác dụng hỗ trợ qua lại.

Tin đồn về iPhone đã được lan truyền trong nhiều tháng. Tim Cook hứa hẹn rằng sản phẩm mới của Apple sẽ “gần gũi hơn bao giờ hết”.

Hiện tại, vẫn chưa có gì là chắc chắn. Nhiều sản phẩm trước đó của Apple dù có tin ra mắt, hãng kiểm tra kỹ lưỡng, tuy nhiên, chúng lại không bao giờ phát hành. Apple đang trở thành tâm điểm của làng di động. iPhone 6 sẽ là phép thử sự làm mới trên thị trường smartphone.
 
Thời Đại Công Nghệ .VN (Zing.vn)
Nhận xét sản phẩm

Thời Đại Công Nghệ .VN khuyến khích quý khách nên bình luận hoặc đánh giá về Những điều thú vị về iPhone 6 sắp công bố để chúng tôi phục vụ quý khách tốt nhất.

Bài cùng chuyên mục

  • Apple ra mắt tai nghe Powerbeats 4 với chip H1

    Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn, Apple hôm nay vừa ra mắt một chiếc tai nghe không dây mới sử dụng chip H1 của hãng, có tên gọi là Powerbeats 4. Được biết, đây là phiên bản kế nhiệm của tai nghe Powerbeats3, sở hữu ngoại hình khá giống với […]

  • Louis Vuitton ra mắt tai nghe true wireless

    Nếu bạn đang tìm một sản phẩm tai nghe không dây không chỉ chơi được nhạc mà còn kiêm chức năng thời trang, thì đây là thứ dành cho bạn. Nhãn hiệu âm thanh cao cấp Master & Dynamic sẽ hợp tác với hãng thời trang nổi tiếng Louis Vuitton để tung ra phiên bản […]

  • JBL Boombox 2 âm thanh và hiệu suất “lực” hơn

    Ở phiên bản trước, JBL Boombox được đánh giá là một dòng loa di động công suất khủng, có độ bền cơ học và tính tiện dụng rất cao của JBL. Đến với JBL Boombox 2, hãng đã cải tiến không chỉ về hiệu suất, chất lượng âm thanh mà cả thiết kế cũng được […]

  • AirPods có thể sản xuất tại Việt Nam

    Goertek và Luxshare, hai đối tác của Apple, được cho là đang tìm kiếm nguồn tiền để xây dựng dây chuyền sản xuất AirPods và AirPods Pro tại Việt Nam. Lượng tiền mà Goertek và Luxshare cần lên đến “hàng trăm triệu USD”, theo Apple Insider. Động thái này được cho là nhằm đa dạng hóa […]

Tin Công Nghệ Xem tất cả

Apple ra mắt tai nghe Powerbeats 4 với chip H1

2 368 lượt xem

Viết bởi:

Ngày: 23/03/2020

Apple ra mắt tai nghe Powerbeats 4 với chip H1

Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn, Apple hôm nay vừa ra mắt một chiếc tai nghe không dây mới sử dụng chip H1 của hãng, có tên gọi là ...

Louis Vuitton ra mắt tai nghe true wireless

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm tai nghe không dây không chỉ chơi được nhạc mà còn kiêm chức năng thời trang, thì đây là thứ dành cho bạn. Nhãn hiệu âm ...

2 158 lượt xem

Viết bởi:

Ngày viết : 20/01/2020

JBL Boombox 2 âm thanh và hiệu suất “lực” hơn

Ở phiên bản trước, JBL Boombox được đánh giá là một dòng loa di động công ...

DYNAUDIO giới thiệu dòng loa thông minh Music Series

Hãng loa hi-end Đan Mạch Dynaudio tiếp tục cho thấy họ là một trong số những ...

Hỗ trợ khách hàng

Hotline: 0936.35.75.76
(từ 8h00 đến 21h30 tất cả các ngày)

Loading...