Những bộ tai nghe dành cho người sành nhạc

1 620 lượt xem

Viết bởi:

Ngày: 19/02/2014

Những bộ tai nghe dành cho người sành nhạc

Chất lượng âm nhạc ngày càng được nâng cao, nay đã lên tầm HD (High Definitionchat), mang đến cho chúng ta những âm thanh tuyệt vời, khiến nhiều người bỏ thời gian để nghe nhạc nhiều hơn, ngay cả trong lúc làm việc, khi đi trên đường, thậm chí cả lúc đang giải trí bằng trò chơi khác.

beats-pro-by-dre-white-1

Tuy nhiên, những ai nghe nhạc một mình thường chưa thỏa mãn với âm thanh phát ra từ những bộ tai nghe có chất lượng xoàng vì không thể thưởng thức được đầy đủ cái hay của các tác phẩm âm nhạc (phần lớn tai không thể hiện rõ tiếng bass và sự sôi động của âm thanh). Chính vì vậy, những chiếc tai nghe chất lượng cao đã ra đời.

Dưới đây là vài bộ tai nghe đời mới được giới yêu nhạc đánh giá cao:

 

Sony MDR-X10

Sony-MDR-X10-9

Sony MDR-X10 là sản phẩm hợp tác giữa Sony và Simon Cowell (một giám khảo nổi tiếng và quen thuộc trong show truyền hình America Idol hay X-Factor của nước Anh). Bộ tai nghe có vẻ ngoài khá bắt mắt với hai gam màu đỏ và trắng.

Bên cạnh đó, Sony MDR-X10 còn có cặp dây cáp dẹt chống rối, cho phép tháo ra dễ dàng khi chủ nhân mang bên mình (một trong hai dây cáp được trang bị microphone và các phím điều khiển, có lẽ được thiết kế đặc biệt dành cho iDevices).

Sony MDR-X10 tạo cho người nghe cảm giác rất dễ chịu khi sử dụng nhờ thiết kế tinh tế của cặp earpad (mặt trong hoàn toàn phẳng), nhờ đó đôi tai người dùng không bị đè nặng bởi driver, không cảm thấy khó chịu và tai không bị đau sau thời gian sử dụng dài. Earpad có kích cỡ khá lớn, sử dụng chất liệu là mút bọt biển cao cấp, có khả năng cách âm và khử ồn tốt trong môi trường ồn ào.

Chiếc tai nghe này dùng driver 50mm, đáp ứng được tần số âm thanh từ 3Hz đến 28kHz. Thân tai nghe có thể gấp gọn lại, còn dây tai nghe được tích hợp sẵn microphone và phím tăng giảm âm lượng, tương thích tốt với hầu hết các smartphone hiện có trên thị trường.

Sony MDR-X10 phát âm bass mạnh mẽ tương tự như các dòng tai nghe Extra Bass của Sony, thích hợp cho những người ưa âm bass. Về tổng thể, chất lượng âm thanh của bộ tai nghe này khá tốt, không hề gây cảm giác rối hay có hiện tượng méo.

 

Monster Beats Studio by Dr.Dre

beats-studio-2012-vesion-2.jpg

Beats Studio 2012 by Dr.Dre là dòng tai nghe chụp đầu chống ồn cực tốt của nhà sản xuất Monster Beats. Bộ tai nghe này có thiết kế nổi bật với phần chụp đầu khá dày được sơn bóng ở phía ngoài, bên trong là khung kim loại được phủ bởi đôi mút đệm tai rất mềm mại.

Dù kích cỡ khá lớn nhưng phần chụp đầu tai nghe có khớp để gấp lại cho vào hộp đựng, giúp người dùng mang theo bên mình dễ dàng. Phía ngoài phần ốp tai có logo chữ “b” màu đỏ nổi bật in trên mặt kim loại sáng bóng để tạo hiệu quả thẩm mỹ, đồng thời thực hiện chức năng của một phím tắt âm.

Trong phần ốp tai là đệm giả da được bao bởi viền kim loại màu bạc khá đẹp mắt. Ngoài ra, một số phụ kiện đi kèm bộ tai nghe Beats Studio là hai cáp âm thanh giắc 3,5mm, cáp màu đỏ cho máy nghe nhạc MP3 tiêu chuẩn, cáp màu đen được tích hợp microphone để điều khiển iPhone hay nghe nhạc từ iPod.

Beats Studio 2013 by Dr.Dre mang đến chất lượng âm thanh thuần khiết, hài hòa, tự nhiên với âm bass trầm mạnh và ấm áp, âm mid mượt mà, còn âm treble giòn, rõ.

Bộ tai nghe cho phép tái tạo một cách sống động âm thanh, chất lượng bản nhạc như được thu tại những phòng thu chuyên nghiệp với độ chi tiết cao, không lẫn tạp âm. Beats Studio V2 by Dr.Dre phù hợp với hầu hết các dòng nhạc, từ pop, hip-hop đến rock, hard rock.

 

Beats Mixr Neon by Dr.Dre – Đẳng cấp của những DJ chuyên nghiệp

Tai nghe Beats Mixr Neon by Dr.Dre chính hãng USA ra mắt là sự kết hợp của nhà sản xuất Dr.Dre cùng với DJ nổi tiếng David Guetta được thiết kế với mục đích mang đến cho người nghe không gian âm nhạc thuận tiện nhất, phần tai nghe được thiết kế bằng gọng kim loại với khớp siêu linh hoạt giúp người dùng dễ dàng cất giữ trong chiếc hộp nhỏ gọn có thể mang đi bất cứ đâu. Đường kết nối tai nghe cũng rất thuận lợi, bạn có thể kết nối jack cắm với tai bên phải hoặc tai bên trái tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn. Đặc biệt bạn cũng có thể sử dụng đầu vào bổ sung để tạo ra chuỗi kết nối âm thanh ra thiết bị ngoài hoặc 1 thiết bị tai nghe khác. Thật tuyệt vời khi vừa chia sẻ được âm nhạc mà vẫn rất riêng tư.

beats-mixr-neon-by-dre-6
Với sự hội tụ của một nhạc sĩ, một chuyên gia âm thanh, một kĩ sư với niềm đam mê sáng tạo – Andre Romelle Young được biết đến với nghệ danh Dr. Dre đã cho ra đời những sản phẩm không chỉ có thiết kế cực đẹp mà còn luôn có chất lượng âm thanh đáng mơ ước. Tai nghe Beats Mixr Neon by Dr.Dre chính hãng USA sở hữu thân hình mảnh mai nhưng vẫn đem lại sự chắc chắn và tinh tế nhất định, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các DJ, âm thanh đột phá.  Tai nghe Beats Neon by Dr.Dre chính hãng USA có khả năng xử lý âm thanh cao nhất trong dòng tai nghe chuyên nghiệp dành cho DJ, thiết kế độc đáo của nó cho phép xoay 180 một cách dễ dàng. Khả năng cách âm tuyệt đối cũng là một thế mạnh, rất xứng vai với dòng tai nghe đàn anh của hãng sản xuất Beats by Dr.Dre lừng danh.

 

Beats Pro by Dr.Dre

Không chỉ là âm thanh tai nghe Beats Pro by Dr.Dre chính hãng USA cho thấy giá trị của một chiếc tai nghe cao cấp nhất thế giới khi các thiết kế được gọt giũa và chi tiết. Với trọng lượng khoảng 400 g, Tai nghe Beats Pro chính hãng có thiết kế đẹp mắt với phần khung được làm từ nhôm chải chắc chắn và có hai màu cho bạn chọn lựa là đen và trắng. Nổi bật phía trên phần ốp tai là logo chữ “B” cách điệu màu đỏ, phía trong là phần đệm màu đen. Dưới phần ốp tai của tai nghe DJ chuyên nghiệp Beats Pro by Dr.Dre mỗi bên có một giắc cắm 3,5 mm cho đầu vào/ra âm thanh bạn có thể thực hiện ghép tai chỉ với một máy phát nhạc, phần cáp có màu đỏ nối với giắc cắm ở hai đầu. Ngoài ra bộ tai nghe Beats Pro by Dr.Dre chính hãng USA còn đi kèm với một túi bảo vệ và một miếng vải sản xuất với công nghệ Aegis Microbe Shield ngăn ngừa vi khuẩn tiếp xúc với tai nghe.

 beats-pro-banner2Tai nghe Beats Pro by Dr.Dre chính hãng USA – Sang trọng trong từng thiết kế 

Không chỉ có thiết kế cực đẹp mà tai nghe Beats Pro by Dr.Dre chính hãng USA còn làm hài lòng người dùng bởi khả năng cung cấp âm thanh mạnh mẽ, chi tiết với những nhịp bass rõ ràng và chắc, tiếng treble sáng và âm mid hài hòa trong một dải tần rất rộng. Giống như truyền thống của hãng Beats và Monster âm bass trên tai nghe Beats Pro by Dr.Dre chính hãng USA cũng đạt độ trầm ấm, tinh tế đặc biệt là sub-bass. Thử nghiệm cho thấy tai nghe Beats Pro by Dr.Dre chính hãng USA rất hợp với nhạc pop hiện đại, bạn có được những trải nghiệm với những nhịp bass sâu, mạnh mẽ trong bài Stronger của Keanye West hay thưởng thức âm thanh trung thực sinh động trong Animal Collective. Nếu bạn là một DJ chuyên nghiệp hay một người sành âm nhạc thì tai nghe Beats Pro by Dr.Dre chính hãng USA là một lựa chọn hàng đầu.

Nhận xét sản phẩm

Thời Đại Công Nghệ .VN khuyến khích quý khách nên bình luận hoặc đánh giá về Những bộ tai nghe dành cho người sành nhạc để chúng tôi phục vụ quý khách tốt nhất.

Bài cùng chuyên mục

  • Apple ra mắt tai nghe Powerbeats 4 với chip H1

    Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn, Apple hôm nay vừa ra mắt một chiếc tai nghe không dây mới sử dụng chip H1 của hãng, có tên gọi là Powerbeats 4. Được biết, đây là phiên bản kế nhiệm của tai nghe Powerbeats3, sở hữu ngoại hình khá giống với […]

  • Louis Vuitton ra mắt tai nghe true wireless

    Nếu bạn đang tìm một sản phẩm tai nghe không dây không chỉ chơi được nhạc mà còn kiêm chức năng thời trang, thì đây là thứ dành cho bạn. Nhãn hiệu âm thanh cao cấp Master & Dynamic sẽ hợp tác với hãng thời trang nổi tiếng Louis Vuitton để tung ra phiên bản […]

  • JBL Boombox 2 âm thanh và hiệu suất “lực” hơn

    Ở phiên bản trước, JBL Boombox được đánh giá là một dòng loa di động công suất khủng, có độ bền cơ học và tính tiện dụng rất cao của JBL. Đến với JBL Boombox 2, hãng đã cải tiến không chỉ về hiệu suất, chất lượng âm thanh mà cả thiết kế cũng được […]

  • AirPods có thể sản xuất tại Việt Nam

    Goertek và Luxshare, hai đối tác của Apple, được cho là đang tìm kiếm nguồn tiền để xây dựng dây chuyền sản xuất AirPods và AirPods Pro tại Việt Nam. Lượng tiền mà Goertek và Luxshare cần lên đến “hàng trăm triệu USD”, theo Apple Insider. Động thái này được cho là nhằm đa dạng hóa […]

Tin Công Nghệ Xem tất cả

Apple ra mắt tai nghe Powerbeats 4 với chip H1

2 376 lượt xem

Viết bởi:

Ngày: 23/03/2020

Apple ra mắt tai nghe Powerbeats 4 với chip H1

Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn, Apple hôm nay vừa ra mắt một chiếc tai nghe không dây mới sử dụng chip H1 của hãng, có tên gọi là ...

Louis Vuitton ra mắt tai nghe true wireless

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm tai nghe không dây không chỉ chơi được nhạc mà còn kiêm chức năng thời trang, thì đây là thứ dành cho bạn. Nhãn hiệu âm ...

2 161 lượt xem

Viết bởi:

Ngày viết : 20/01/2020

JBL Boombox 2 âm thanh và hiệu suất “lực” hơn

Ở phiên bản trước, JBL Boombox được đánh giá là một dòng loa di động công ...

DYNAUDIO giới thiệu dòng loa thông minh Music Series

Hãng loa hi-end Đan Mạch Dynaudio tiếp tục cho thấy họ là một trong số những ...

Hỗ trợ khách hàng

Hotline: 0936.35.75.76
(từ 8h00 đến 21h30 tất cả các ngày)

Loading...