Đánh giá tai nghe Urbeats 2013: Nỗ lực đáng ghi nhận của Beats

1 488 lượt xem

Viết bởi:

Ngày: 03/01/2014

Đánh giá tai nghe Urbeats 2013: Nỗ lực đáng ghi nhận của Beats

Những chiếc tai nghe Beats luôn gây được ấn tượng bởi thiết kế thời thượng, trẻ trung và tiện dụng. Ý tưởng sản xuất tai nghe kết hợp giữa những kỹ sư âm thanh và các nhà thiết kế thời trang hàng đầu đã mang lại cho Beats thành công vang dội. Kế thừa thành công đó, Beats đã cho ra đời dòng tai nghe Urbeats 2013 hoàn toàn mới.

 urbeats-by-dr-dre-2013-14
Vẫn là cái tên Beats by Dre nhưng do công ty này và Monster đã ngừng hợp tác nên tai nghe Urbeats 2013 chỉ còn logo chữ B cách điệu trên sản phẩm. Bên cạnh đó, Beats đã khoác lên chiếc Urbeats 2013 một diện mạo hoàn toàn mới, đẹp, nhẹ và tinh tế hơn, đặc biệt Dr.Dre đã “thổi hồn” cho bản mới này bằng việc nâng cấp về âm thanh, không chỉ tập trung vào dải bass mà đã chú ý tới những nốt cao.

Thiết kế thời thượng
Tai nghe Urbeats by Dr.Dre phiên bản 2013 có vỏ hộp hình vuông sang trọng, trên hộp có in rõ các thông số cơ bản cũng như việc hỗ trợ cho dòng máy iPhone và Android.
 
 urbeats-by-dr-dre-2013-10urbeats-by-dr-dre-2013-13
Ấn tượng đầu tiên khi cầm tai nghe Urbeats 2013 trên tay chính là thiết kế hoàn toàn mới so với phiên bản cũ. Tai nghe Beat có thiết kế hình viên đạn với chất liệu phôi thép tinh giúp giảm trọng lượng, đồng thời Beats đã khéo léo mạ crom cho lớp vỏ này để tăng thêm sự tinh tế và trẻ trung cho sản phẩm. Với phiên bản thoidaicongnghe.vn sử dụng có tông màu trắng đỏ đặc trưng, đây không chỉ đơn thuần là một chiếc tai nghe nhạc mà còn là phụ kiện thời trang hợp mốt.
 urbeats-by-dr-dre-2013-3
Urbeats phiên bản 2013 sử dụng dây dẹt có chức năng chống rối, thiết kế này được đánh giá cao do phục vụ tốt nhu cầu sử dụng thực tế. Phía trên dây Urbeats là hệ thống phím chức năng nằm gọn gàng giúp điều chỉnh âm lượng, dừng và phát nhạc. Nằm cùng vị trí với phím điều khiển là micro hỗ trợ chức năng thoại của smartphone, tuy nhiên khi đeo tai nghe, micro này nằm ở vị trí khá thấp. Theo thông tin từ Beats by Dr.Dre, chức năng điều khiển và thoại (ControlTalk) hỗ trợ tốt các dòng máy iPhone, HTC One, HTC Sensation,… và các máy Android khác.
 urbeats-by-dr-dre-2013-12
Đi kèm với tai nghe Urbeats 2013 là 4 bộ nút đệm phù hợp với từng người sử dụng. Theo đánh giá của GenK, nút đệm này cho phép giảm gần như toàn bộ âm thanh bên ngoài, không gây cảm giác đau, khó chịu khi sử dụng lâu. Với những âm thanh có tần số thấp như tiếng xe ô tô, xe máy Urbeats 2013 có thể giảm khoảng 1/2 tạp âm. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm đến một không gian riêng, bỏ đi thế giới xung quanh thì tai nghe Urbeats 2013 có thể làm tốt điều đó.

Chất lượng âm thanh của Urbeats 2013: Nỗ lực đáng ghi nhận
Khi cầm tai nghe Urbeats 2013 chinh hãng trên tay, tôi không mấy lạc quan về chất lượng âm thanh của chiếc tai nghe này. Beats vốn nổi tiếng với những chiếc tai nghe mang lại dải âm bass mạnh đặc trưng và rất sâu, thế nhưng chiếc Urbeats phiên bản cũ (bán kèm cùng HTC) lại tỏ ra quá yếu khi chơi những bài nhạc pop nhẹ nhàng do dải âm cao và trung kém. Nghe thử phiên bản mới 2013, tôi đã bất ngờ và có phần hài lòng vì âm bass vẫn khá nặng nhưng bù lại, dải âm cao đã được cải thiện.
 urbeats-by-dr-dre-2013-1
Tai nghe Urbeats 2013 mang trong mình chất âm tối đặc trưng, bass mạnh, rất phù hợp với người nghe nhạc DJ. Với lợi thế này, chiếc tai nghe dễ dàng chiếm cảm tình của phần lớn giới trẻ ưa dòng nhạc sôi động. Ngoài ra, như đã nói phía trên, Urbeats 2013 chính hãng USA sử dụng chất liệu phôi thép tinh giúp ngăn rung động và các tín hiệu nhiễu ảnh hưởng. Điều này đã giúp cho tai nghe mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng ngay cả khi đặt mức âm lượng cao nhất.
Bên cạnh dòng nhạc sôi động vốn là lợi thế của Beats by Dre, ở phiên bản 2013 này Urbeats đã có nâng cấp đáng kể về âm cao (trable). Tôi chọn bài hát “khó nhai” với các dòng Beats là I’m Yours của Jason Mraz (đệm guitar cùng Sungha Jung) để thử nghiệm.
 urbeats-by-dr-dre-2013-6
Đáng ngạc nhiên là những nốt cao của guitar không còn bị lấn át bởi tiếng bass như trước đây. Ở phiên bản cũ của dòng tai nghe này, âm bass quá dày đã khiến người nghe không còn phân biệt được các chi tiết của nốt cao, nhưng điều này không còn tồn tại ở Urbeats 2013: tiếng trống, guitar, tiếng sáo đều được tái tạo rõ nét.
Tuy nhiên ở dải âm tầm trung (mid), âm thanh vẫn bị hiện tượng “dính” bass nhiều, có lẽ đây là đặc thù của dòng tai nghe thiên về nhạc DJ. Tôi cho rằng đây là một điểm yếu nhỏ, vì phần lớn người nghe sẽ không chú ý và nhận thấy nó, nhất là khi trải nghiệm bằng những bài nhạc pop thông thường.
Phiên bản nâng cấp đáng giá
Có lẽ cần nhấn mạnh lại rằng tai nghe Urbeats 2013 chính hãng USA là phiên bản hoàn toàn khác so với Urbeats trước đây được bán kèm dòng máy HTC. Beats đã nâng cấp từ thiết kế cho tới chất lượng âm thanh, không còn chỉ tập trung vào dòng nhạc sôi động mà đã chú trọng vào âm thanh ở những nốt cao, mang lại trải nghiệm tốt cho người nghe.
Tôi tin chắc với tai nghe Urbeats 2013, bất cứ người dùng nào đã từng trải nghiệm tai nghe Beats đều cảm thấy hài lòng vì nỗ lực cải thiện âm thanh của Beats by Dr.Dre. Nhưng với cá nhân, tôi đặt yếu tố thời trang lên cao hơn so với chất lượng âm thanh đối với chiếc tai nghe này.
Tai nghe hiện được bán với tầm giá ~100 USD. Ở mức giá này, người dùng khó có thể tìm được một chiếc tai nghe nào đáp ứng được các tiêu chí hợp thời trang, chất lượng âm thanh ở mức ổn định như Urbeats.

Một số hình ảnh tai nghe Urbeats 2013 chính hãng USA:
 
 urbeats-by-dr-dre-2013-2urbeats-by-dr-dre-2013-11urbeats-by-dr-dre-2013-4urbeats-by-dr-dre-2013-5urbeats-by-dr-dre-2013-7urbeats-by-dr-dre-2013-8urbeats-by-dr-dre-2013-9Bạn muốn sở hữu 1 tai nghe beats by dr.dre 2013 chính hãng USA hãy đến với thời đại công nghệ để test và sở hữu ngay em nó với giá phải chăng.

Trích dẫn bài của GenK.

Nhận xét sản phẩm

Thời Đại Công Nghệ .VN khuyến khích quý khách nên bình luận hoặc đánh giá về Đánh giá tai nghe Urbeats 2013: Nỗ lực đáng ghi nhận của Beats để chúng tôi phục vụ quý khách tốt nhất.

Bài cùng chuyên mục

  • Apple ra mắt tai nghe Powerbeats 4 với chip H1

    Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn, Apple hôm nay vừa ra mắt một chiếc tai nghe không dây mới sử dụng chip H1 của hãng, có tên gọi là Powerbeats 4. Được biết, đây là phiên bản kế nhiệm của tai nghe Powerbeats3, sở hữu ngoại hình khá giống với […]

  • Louis Vuitton ra mắt tai nghe true wireless

    Nếu bạn đang tìm một sản phẩm tai nghe không dây không chỉ chơi được nhạc mà còn kiêm chức năng thời trang, thì đây là thứ dành cho bạn. Nhãn hiệu âm thanh cao cấp Master & Dynamic sẽ hợp tác với hãng thời trang nổi tiếng Louis Vuitton để tung ra phiên bản […]

  • JBL Boombox 2 âm thanh và hiệu suất “lực” hơn

    Ở phiên bản trước, JBL Boombox được đánh giá là một dòng loa di động công suất khủng, có độ bền cơ học và tính tiện dụng rất cao của JBL. Đến với JBL Boombox 2, hãng đã cải tiến không chỉ về hiệu suất, chất lượng âm thanh mà cả thiết kế cũng được […]

  • AirPods có thể sản xuất tại Việt Nam

    Goertek và Luxshare, hai đối tác của Apple, được cho là đang tìm kiếm nguồn tiền để xây dựng dây chuyền sản xuất AirPods và AirPods Pro tại Việt Nam. Lượng tiền mà Goertek và Luxshare cần lên đến “hàng trăm triệu USD”, theo Apple Insider. Động thái này được cho là nhằm đa dạng hóa […]

Tin Công Nghệ Xem tất cả

Apple ra mắt tai nghe Powerbeats 4 với chip H1

2 347 lượt xem

Viết bởi:

Ngày: 23/03/2020

Apple ra mắt tai nghe Powerbeats 4 với chip H1

Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn, Apple hôm nay vừa ra mắt một chiếc tai nghe không dây mới sử dụng chip H1 của hãng, có tên gọi là ...

Louis Vuitton ra mắt tai nghe true wireless

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm tai nghe không dây không chỉ chơi được nhạc mà còn kiêm chức năng thời trang, thì đây là thứ dành cho bạn. Nhãn hiệu âm ...

2 143 lượt xem

Viết bởi:

Ngày viết : 20/01/2020

JBL Boombox 2 âm thanh và hiệu suất “lực” hơn

Ở phiên bản trước, JBL Boombox được đánh giá là một dòng loa di động công ...

DYNAUDIO giới thiệu dòng loa thông minh Music Series

Hãng loa hi-end Đan Mạch Dynaudio tiếp tục cho thấy họ là một trong số những ...

Hỗ trợ khách hàng

Hotline: 0936.35.75.76
(từ 8h00 đến 21h30 tất cả các ngày)

Loading...