Đánh giá tai nghe Bluetooth Beats Studio Wireless 2013

2 589 lượt xem

Viết bởi:

Ngày: 06/11/2014

Sau khi đã xác định thiết kế lại tai nghe hàng đầu Beats Studio và ngưng hợp tác cùng Monster, Beats by Dr.Dre cho ra đời mẫu tai nghe không dây mới: Beats Studio Wireless. Nó được tích hợp công nghệ Bluetooth, và cải thiện đáng kể về âm thanh.

Tai nghe Beats Studio 2012 là mẫu tai nghe đầu tiên của thương hiệu âm thanh hàng đầu Beats by Dr.Dre và là sản phẩm đưa Beats đến đỉnh cao của thành công. Phiên bản đầu tiên (Monster Beats Studio 2012) được phát hành vào năm 2008 và không thay đổi đến năm 2013. Phiên bản Beats Studio Wireless được Beats công bố cuối tháng Giêng 2014 tại CES Las Vegas.

Beats-Studio-Wireless-2Thiết kế: Beats Studio 2013 và Beats Studio Wireless giống hệt nhau

Beats Studio Wireless có ngoại hình giống như phiên bản Beats Studio 2013 V2, những thay đổi duy nhất là kết nối Bluetooth. Cũng như Beats Studio V2 có màu sắc khác nhau, trong đó màu titanium mang lại sự sang trọng, thanh lịch. với bề dày 5 năm phát triển thương hiệu, cuối cùng Beats đã khẳng định được vị trí của mình trong cuộc cạnh trang của thị trường tai nghe. Beats Studio Wireless có thiết kế phức tạp hơn, tinh tế hơn so với thế hệ đầu tiên Beats Studio 2012.
Beats-Studio-Wireless-1Full box của Beats Studio Wireless gồm có: ba dây cáp kết nối, một bộ sạc USB, một hộp cứng bảo vệ tai nghe , một karabiner và một miếng vải sạch … Và tai nghe Beats Studio Wireless có thể gấp vào để chiếm ít không gian.

Với màu titanium của Beats Studio Wireless, tai nghe này rõ ràng là nhắm mục tiêu người tiêu dùng lớn tuổi hơn sản phẩm trước đây. Beats Studio và Studio Wireless đã trở thành tai nghe cực kỳ thoải mái. Với pin bên trong, nó không nặng hơn 260 g, mà là khá hợp lý cho tai nghe loại bỏ tiếng ồn hoạt động. Và headband đệm mềm mại và săn chắc. Các pad trên tai mềm mại và tinh tế và được bao phủ bởi một lớp lót da tổng hợp. Ngay giữa pad của tai nghe có một lớp vải để đảm bảo rằng tai của bạn không tiếp xúc sát với màng loa. Đây là công cụ tuyệt vời.
Beats-Studio-Wireless-3Beats Studio Wirelesshoạt động cả có dây và không dây qua Bluetooth, nhưng trong cả hai trường hợp, nếu pin của bạn cạn kiệt thì tai nghe của bạn không thể phát ra được âm thanh.

Hai dây cáp bao gồm: một dây cáp tiêu chuẩn và một dây controltalk để điều khiển từ xa cho Apple và điện thoại thông minh Android.

Để bắt đầu sử dụng Bluetooth, bạn nhấn biểu tượng Beats trên cốc tai trái để ghép nó. Sau đó, để biến các kết nối và bật trở lại, không có chip NFC, vì vậy bạn phải đi vào điện thoại thông minh của bạn hoặc cài đặt máy tính bảng của bạn. Một khi được ghép nối, logo / nút Bluetooth hoạt động như Stop / Play hoặc trả lời cuộc gọi, thay đổi bài hát và điều chỉnh âm lượng. Các điều khiển được thiết kế cho ngón tay của bạn một cách tự nhiên.

Thông số kỹ thuật
– Loại: đóng cửa hoạt động trong tai tai nghe loại bỏ tiếng ồn
– Không dây Bluetooth hoặc có dây (bốn xúc mini-jack)
– Khoảng 36 mm đầu dò điện động
– Pin: 20 giờ sử dụng, theo Beats
– Phụ kiện: sạc cáp USB, bộ nguồn USB, cáp tiêu chuẩn, cáp điều khiển từ xa cho điện thoại thông minh, vỏ cứng
   mang trường hợp, karabiner, làm sạch vải
– Trọng lượng: khoảng 260 g

Nhận xét sản phẩm

Thời Đại Công Nghệ .VN khuyến khích quý khách nên bình luận hoặc đánh giá về Đánh giá tai nghe Bluetooth Beats Studio Wireless 2013 để chúng tôi phục vụ quý khách tốt nhất.

Bài cùng chuyên mục

  • Apple ra mắt tai nghe Powerbeats 4 với chip H1

    Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn, Apple hôm nay vừa ra mắt một chiếc tai nghe không dây mới sử dụng chip H1 của hãng, có tên gọi là Powerbeats 4. Được biết, đây là phiên bản kế nhiệm của tai nghe Powerbeats3, sở hữu ngoại hình khá giống với […]

  • Louis Vuitton ra mắt tai nghe true wireless

    Nếu bạn đang tìm một sản phẩm tai nghe không dây không chỉ chơi được nhạc mà còn kiêm chức năng thời trang, thì đây là thứ dành cho bạn. Nhãn hiệu âm thanh cao cấp Master & Dynamic sẽ hợp tác với hãng thời trang nổi tiếng Louis Vuitton để tung ra phiên bản […]

  • JBL Boombox 2 âm thanh và hiệu suất “lực” hơn

    Ở phiên bản trước, JBL Boombox được đánh giá là một dòng loa di động công suất khủng, có độ bền cơ học và tính tiện dụng rất cao của JBL. Đến với JBL Boombox 2, hãng đã cải tiến không chỉ về hiệu suất, chất lượng âm thanh mà cả thiết kế cũng được […]

  • AirPods có thể sản xuất tại Việt Nam

    Goertek và Luxshare, hai đối tác của Apple, được cho là đang tìm kiếm nguồn tiền để xây dựng dây chuyền sản xuất AirPods và AirPods Pro tại Việt Nam. Lượng tiền mà Goertek và Luxshare cần lên đến “hàng trăm triệu USD”, theo Apple Insider. Động thái này được cho là nhằm đa dạng hóa […]

Tin Công Nghệ Xem tất cả

Apple ra mắt tai nghe Powerbeats 4 với chip H1

2 373 lượt xem

Viết bởi:

Ngày: 23/03/2020

Apple ra mắt tai nghe Powerbeats 4 với chip H1

Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn, Apple hôm nay vừa ra mắt một chiếc tai nghe không dây mới sử dụng chip H1 của hãng, có tên gọi là ...

Louis Vuitton ra mắt tai nghe true wireless

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm tai nghe không dây không chỉ chơi được nhạc mà còn kiêm chức năng thời trang, thì đây là thứ dành cho bạn. Nhãn hiệu âm ...

2 159 lượt xem

Viết bởi:

Ngày viết : 20/01/2020

JBL Boombox 2 âm thanh và hiệu suất “lực” hơn

Ở phiên bản trước, JBL Boombox được đánh giá là một dòng loa di động công ...

DYNAUDIO giới thiệu dòng loa thông minh Music Series

Hãng loa hi-end Đan Mạch Dynaudio tiếp tục cho thấy họ là một trong số những ...

Hỗ trợ khách hàng

Hotline: 0936.35.75.76
(từ 8h00 đến 21h30 tất cả các ngày)

Loading...