Cách tra cứu thời gian bảo hành và chính sách của Sony Việt Nam

1 050 lượt xem

Viết bởi:

Ngày: 08/02/2015

Chính sách Bảo hành và Sửa chữa

  1. Việc bảo hành có giá trị tại các Trung tâm bảo hành ủy quyền do Công ty Sony Electronics Việt Nam chỉ định.
  2. Thời hạn bảo hành của các sản phẩm:
    • Các loại tivi, máy quay phim, máy ảnh số: 24 tháng tính từ ngày mua, nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày phát hành phiếu bảo hành hoặc ngày xuất hàng của Công ty Sony Electronics Việt Nam.
    • Các sản phẩm điện thoại di động đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống bảo hành điện tử của Cty Sony Electronics Việt Nam: 12 tháng tính từ ngày mua. Thời hạn bảo hành phụ kiện kèm theo bằng phân nửa thời hạn bảo hành điện thoại.
    • Các loại sản phẩm khác (trừ phụ kiện): 12 tháng tính từ ngày mua, nhưng không quá 18 tháng kể từ ngày phát hành phiếu bảo hành hoặc ngày xuất hàng của Công ty Sony Electronics Việt Nam.
    • Phụ kiện của sản phẩm Vaio (bao gồm Pin và Bộ cấp đổi điện): 12 tháng tính từ ngày mua, nhưng không quá 18 tháng kể từ ngày phát hành phiếu bảo hành hoặc ngày xuất hàng của Công ty Sony Electronics Việt Nam.
    • Các loại phụ kiện bán riêng, không đi kèm theo sản phẩm:
  3. Loại phụ kiện có kèm theo phiếu bảo hành: Theo thời hạn ghi trên phiếu.
  4. Loại phụ kiện không kèm theo phiếu bảo hành: 03 tháng tính từ ngày mua trên hóa đơn tài chính.

Lưu ý: Để bảo đảm quyền lợi bảo hành, Quý khách hãy yêu cầu nơi bán hàng cung cấp hóa đơn tài chính khi mua sản phẩm và xuất trình hóa đơn này khi sử dụng dịch vụ bảo hành. Trường hợp Quý khách không thể chứng minh được ngày mua, ngày phát hành trên phiếu bảo hành hoặc ngày xuất hàng của Cty Sony Electronics Việt Nam sẽ được xem như là ngày mua.

  1. Không bảo hành các phụ kiện kèm theo sản phẩm, ngoại trừ các phụ kiện sau: pin và bộ cấp điện của VAIO và điện thoại di động, bộ nguồn của tivi.
  2. Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được sửa chữa miễn phí khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hỏng do lỗi sản xuất.
  3. Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau:
  • Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc sử dụng sai hướng dẫn, ví dụ: Sét đánh, nguồn điện không ổn định, chất lỏng vào, rơi vỡ, nứt vỡ do va đập, bảo dưỡng sai hướng dẫn…
  • Hư hỏng do bị các loại động vật chui vào trong sản phẩm.
  • Sản phẩm đã bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi Sony.
  • Màn hình LCD có từ 4 điểm chết trở xuống.
  • Đối với pin của Vaio chỉ được bảo hành trong trường hợp bị chết hẳn, hoàn toàn mất điện.
  • Mất hoặc hư hỏng phần mềm, ứng dụng, dữ liệu.
  • Lỗi (sự cố) phát sinh cho sản phẩm do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác hoặc sử dụng phần mềm không phù hợp.
  • Lỗi (sự cố) phát sinh cho sản phẩm do việc sử dụng phụ kiện không chính hãng.
  • Nhãn ghi model sản phẩm, số seri máy và/ hoặc tem niêm trên sản phẩm không còn nguyên vẹn hoặc không đọc được.
  • Phiếu bảo hành không hợp lệ (các thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại); Không có phiếu bảo hành hoặc không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của công ty.
  • Số IMEI trong máy điện thoại di động (bấm *#06#) và số IMEI in trên nhãn máy không giống nhau.
  • Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp mạng điện thoại, dịch vụ truyền hình hoặc mạng internet.
  • Điện thoại bị khóa máy hoặc khóa SIM.
  • Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng: Vỏ máy, bàn phím…
  1. Các sản phẩm Tivi và dàn Home Theatre có đủ điều kiện bảo hành sẽ được sửa chữa miễn phí tại nhà (chỉ áp dụng trong phạm vi nội ô của thành phố, thị xã có Trung tâm bảo hành của Sony).
  2. Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt…) hoặc hướng dẫn sử dụng phần mềm.
  3. Trong trường hợp có thay thế linh kiện, Sony sẽ thu hồi lại linh kiện hỏng của sản phẩm. Sony có quyền dùng linh kiện mới, linh kiện tái chế hoặc linh kiện đã cải tiến để thực hiện sửa chữa và thay thế cho linh kiện hỏng.
  4. Quý khách phải sao lưu tất cả các phần mềm, ứng dụng, dữ liệu hoặc bất kỳ nội dung nào khác được lưu trữ trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm cho Sony kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu tất cả các nội dung lưu trữ trong sản phẩm có thể bị hư hỏng, mất mát hoặc sẽ bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra, sửa chữa; Và Sony sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào của Quý khách phát sinh từ sự hư hỏng hoặc mất mát này.
  5. Sau khi kiểm tra, sửa chữa, sản phẩm có thể sẽ được cấu hình trở về tình trạng xuất xưởng ban đầu (tùy thuộc vào sự sẵn có của phần mềm phục hồi).
  6. Trước khi mang sản phẩm đến sửa chữa, quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành bởi Sony. Sony sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa.
  7. Để phục vụ cho việc sửa chữa, quý khách phải cung cấp mật khẩu BIOS để bật nguồn và tài khoản đăng nhập vào sản phẩm với quyền quản trị, nếu có.

 

HƯỚNG DẪN KIỂM TRA THÔNG TIN BẢO HÀNH:

 

HƯỚNG DẪN LIÊN HỆ BẢO HÀNH:

Cách tra cứu thời gian bảo hành và chính sách của Sony Việt Nam
Đánh giá bài viết!
Nhận xét sản phẩm

Thời Đại Công Nghệ .VN khuyến khích quý khách nên bình luận hoặc đánh giá về sản phẩm Cách tra cứu thời gian bảo hành và chính sách của Sony Việt Nam để chúng tôi phục vụ quý khách tốt nhất.

Bài cùng chuyên mục

  • Hướng dẫn cách cập nhật phần mềm cho tai nghe BLuetooth PLantronics

    Cập nhật phần mềm cho tai nghe BLuetooth PLantronics – Một vấn đề hết sức cơ bản nhưng không hẳn người sử dụng nào cũng để ý hay làm được. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng sử dụng tai nghe BLuetooth PLantronics việc cập nhập phần mềm sửa lỗi tai nghe và năng cấp […]

  • Hướng dẫn thay Ear Pads tai nghe Beats Studio Wireless

    Hướng dẫn thay Ear Pads tai nghe Beats Studio Wireless: 1. Tháo Ear Pads cũ Lấy một con dao bằng nhựa và bắt đầu tách Ear Pads khỏi tai nghe. Chúng tôi phải cảnh báo bạn không sử dụng bất cứ thứ gì sắc và bằng sắt, nó có thể làm hỏng hoặc trầy tai […]

  • Sửa tai nghe Beats, tai nghe DJ chuyên nghiệp tại TP.HCM

    Sửa chữa tai nghe Beats uy tín tại Tp.HCM Cùng với sự phát triển thương hiệu Beats by Dr.Dre tại thị trường Việt Nam, dịch vụ sửa chữa tai nghe Beats uy tín tại TP.HCM đã và đang trở thành một dịch vụ không thể thiếu với tất cả mọi người. Thậm chí với một […]

  • Hướng dẫn cách Burn-In tai nghe Beats hiệu quả

    Cách burn-in tai nghe Beats hiệu quả nhất!   Một số bạn ngay sau khi mua tai nghe Beats tại Thời Đại Công Nghệ .VN đã gọi điện lại và than phiềm, ” Tai sao chiếc tai nghe Beats mới mua của tôi lại nghe khô khan và thiếu thiếu cái gì đó, nó không […]

  • Hướng dẫn cập nhật phần mềm mới cho Beats bằng Beats Update

    Các thiết bị hỗ trợ Update Hiện nay, các sản phẩm sau đây có thể nhận được cập nhật:   Beats Pill 2.0Beats Pill XLPowerbeats 2 WirelessBeats Solo 2 WirelessBeats Studio Wireless   Hướng dẫn dùng Beats Updater   Beats Updater sẽ hướng dẫn bạn thông qua việc tải xuống và quá trình cập nhật […]

  • Hướng dẫn sử dụng tai nghe Beats Tour

    Thông tin an toàn: Để tránh thiệt hại thính giác, hãy chắc chắn rằng âm lượng trên máy nghe nhạc đã được tắt trước khi kết nối tai nghe Beats Tour. Sau khi đặt tai nghe trong tai của bạn, dần dần tăng âm lượng cho đến khi bạn đạt đến mức âm lượng cần […]

  • Làm thế nào để đeo máy nghe nhạc Sony W273 đúng cách?

    Điều quan trọng là đặt máy nghe nhạc Sony Walkman NWZ-W273 này đúng cách trên tai của bạn để chắc chắn rằng bạn thấy thoải mái. Hãy kiểm tra như sau: 1. Kiểm tra các phần bên trái(L) và bên phải(R) của máy nghe nhạc     2. Trượt nút POWER nằm ở phần bên […]

  • Hướng dẫn kết nối Bluetooth giữa thiết bị phát và Beats không dây

    Với tai nghe không dây (Beats Studio Wireless, Powerbeats 2 Wireless, Beats Solo 2 Wireless, Beats Wireless…), loa Bluethooth (Beats Pill, Beats Pill XL, BeatBox Portable, Bose SoundLink Mini…), bạn có thể nói chuyện điện thoại mà không cần cầm điện thoại – bạn có thể tiếp tục công việc đang làm, chẳng hạn như […]

Tin Công Nghệ Xem tất cả

18 lượt xem

Viết bởi:

Ngày: 10/07/2018

Apple là kẻ thắng trong cuộc đua tiếp thị tại World Cup 2018

Không mất đồng nào để quảng cáo nhưng hình ảnh sản phẩm Apple vẫn âm thầm hiện hữu tại giải bóng đá ...

Apple có thể ra loa thông minh giá rẻ

Theo Sina, Apple đang đàm phán với MediaTek để phát triển mẫu loa “pha trộn giữa HomePod với một sản phẩm Beats được làm mới và AirPlay ...

115 lượt xem

Viết bởi:

Ngày viết : 21/05/2018

Apple TV 4K sẽ được giới thiệu cùng iPhone 8

iPhone sẽ không phải sản phẩm duy nhất của Apple được nâng cấp vào mùa thu này. Theo Bloomberg, Apple đang lên kế hoạch ...

Triết lý sống “Hygge” của Bang & Olufsen

“Bang & Olufsen là một thương hiệu có tính chất biểu tượng, với những sản phẩm mang tầm vóc của tác phẩm ...

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Loading...