Trên tay loa Harman Kardon Onyx Studio 3 nhiều nâng cấp

1 161 lượt xem

Viết bởi:

Ngày: 17/01/2014

[ Thời Đại Công Nghệ .VN ] Tại thời điểm hiện tại, các dòng loa di động đang rất phong phú với rất nhiều sản phẩm có thiết kế đẹp mắt cũng như chất lượng âm thanh ấn tượng. Trong đó, Harman Kardon Onyx Studio 3 – chiếc loa thương hiệu Mỹ là một sự lựa chọn hàng đầu tại thời điểm này với thiết kế đẹp, chất lượng âm thanh vô cùng mạnh mẽ và đặc biệt giá cả phải chăng.

tren-tay-harman-kardon-onyx-Studio-3-4

Hiện tại giá bán tham khảo của HK Onyx Studio 3 tại cửa hàng Thời Đại Công Nghệ là 4,499,000 VND – bằng một nửa so với khi chiếc loa Onyx Studio đời đầu được giới thiệu vào năm 2014. Sau đây là đánh giá chi tiết về chiếc loa di động được hiệp hội nghe nhìn châu Âu (EISA) đánh giá là loa di động tốt nhất 2014.

tren-tay-harman-kardon-onyx-Studio-3-3

Ấn tượng đầu tiên về Onyx Studio 3 là thiết kế khá lạ mắt với hình ảnh mô phỏng lại một chiếc đĩa bay tròn được bo các cạnh. Phía trước là tấm màng loa màu đen để lọc bụi và bảo vệ các màng loa bên trong. Chân đế giúp cho bộ loa hơi nghiêng về phía sau với mặt loa hướng ra trước cùng một hõm cầm tay để dễ dàng di chuyển chiếc loa.

tren-tay-harman-kardon-onyx-Studio-3-6

Sở hữu kích thước 280mm x 161mm x 260mm và trọng lượng hơn 2kg, chiếc loa này không phải là quá khó khăn để người dùng mang theo khi mang ra đường. Sau tấm màng loa là hệ thống 2 loa woofer 3”, 2 loa tweeter 3/4” và một Radiotor nằm ở trung tâm.

tren-tay-harman-kardon-onyx-Studio-3-2

Tổng công suất của Harman Kardon Onyx là 60 Watt, đủ mạnh để người nghe thưởng thức âm nhạc trong phòng có diện tích 30m2. Loa HK Onyx Studio 3 có kết nối bluetooth, cổng micro USB và cổng kết nối 3,5mm., hơn nữa Onyx Studio 3 có miccro hỗ trợ nhận cuộc gọi trên loa.

tren-tay-harman-kardon-onyx-Studio-3-5

Thời lượng pin 2600 mAh cũng giúp chiếc loa này phát nhạc với công suất lớn nhất trong thời gian 4-5 tiếng qua kết nối bluetooth và 8 tiếng với kết nối dây, thời gian sạc đầy là gần 2 tiếng.

tren-tay-harman-kardon-onyx-Studio-3-7

Với thiết kế độc đáo của mình, Harman Kardon Onyx Studio 3 gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sở hữu hệ thống loa công suất 60W, Onyx mang lại một âm thanh vô cùng sống động, mạnh mẽ và trầm bùng. Âm bass là điểm ấn tượng nhất với lực mạnh, chắc gọn và sâu, các dải khác cũng rất chi tiết và khả năng tái tạo sân khấu ấn tượng.

Tổng kết lại, với thiết kế độc đáo toát lên vẻ hiện đại cao cấp, cùng âm thanh chân thực, sống động, mạnh mẽ và nhất là giá cả không còn “đắt đỏ” như 2 năm về trước, Harman Kardon Onyx Studio 3 xứng đáng là một trong những chiếc loa di động có p/p (price/performance) đáng sở hữu nhất tại thời điểm này.

Nhận xét sản phẩm

Thời Đại Công Nghệ .VN khuyến khích quý khách nên bình luận hoặc đánh giá về Trên tay loa Harman Kardon Onyx Studio 3 nhiều nâng cấp để chúng tôi phục vụ quý khách tốt nhất.

Bài cùng chuyên mục

  • Apple ra mắt tai nghe Powerbeats 4 với chip H1

    Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn, Apple hôm nay vừa ra mắt một chiếc tai nghe không dây mới sử dụng chip H1 của hãng, có tên gọi là Powerbeats 4. Được biết, đây là phiên bản kế nhiệm của tai nghe Powerbeats3, sở hữu ngoại hình khá giống với […]

  • Louis Vuitton ra mắt tai nghe true wireless

    Nếu bạn đang tìm một sản phẩm tai nghe không dây không chỉ chơi được nhạc mà còn kiêm chức năng thời trang, thì đây là thứ dành cho bạn. Nhãn hiệu âm thanh cao cấp Master & Dynamic sẽ hợp tác với hãng thời trang nổi tiếng Louis Vuitton để tung ra phiên bản […]

  • JBL Boombox 2 âm thanh và hiệu suất “lực” hơn

    Ở phiên bản trước, JBL Boombox được đánh giá là một dòng loa di động công suất khủng, có độ bền cơ học và tính tiện dụng rất cao của JBL. Đến với JBL Boombox 2, hãng đã cải tiến không chỉ về hiệu suất, chất lượng âm thanh mà cả thiết kế cũng được […]

  • AirPods có thể sản xuất tại Việt Nam

    Goertek và Luxshare, hai đối tác của Apple, được cho là đang tìm kiếm nguồn tiền để xây dựng dây chuyền sản xuất AirPods và AirPods Pro tại Việt Nam. Lượng tiền mà Goertek và Luxshare cần lên đến “hàng trăm triệu USD”, theo Apple Insider. Động thái này được cho là nhằm đa dạng hóa […]

Tin Công Nghệ Xem tất cả

Apple ra mắt tai nghe Powerbeats 4 với chip H1

2 346 lượt xem

Viết bởi:

Ngày: 23/03/2020

Apple ra mắt tai nghe Powerbeats 4 với chip H1

Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn, Apple hôm nay vừa ra mắt một chiếc tai nghe không dây mới sử dụng chip H1 của hãng, có tên gọi là ...

Louis Vuitton ra mắt tai nghe true wireless

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm tai nghe không dây không chỉ chơi được nhạc mà còn kiêm chức năng thời trang, thì đây là thứ dành cho bạn. Nhãn hiệu âm ...

2 142 lượt xem

Viết bởi:

Ngày viết : 20/01/2020

JBL Boombox 2 âm thanh và hiệu suất “lực” hơn

Ở phiên bản trước, JBL Boombox được đánh giá là một dòng loa di động công ...

DYNAUDIO giới thiệu dòng loa thông minh Music Series

Hãng loa hi-end Đan Mạch Dynaudio tiếp tục cho thấy họ là một trong số những ...

Hỗ trợ khách hàng

Hotline: 0936.35.75.76
(từ 8h00 đến 21h30 tất cả các ngày)

Loading...