Sony giới thiệu máy nghe nhạc Sony Walkman NWZ B183F

2 196 lượt xem

Viết bởi:

Ngày: 10/01/2014

Có mức giá hơn một triệu đồng, nhưng Sony Walkman NWZ-B183F cho chất lượng âm thanh hay cùng kiểu dáng bắt mắt với bộ vỏ làm từ nhôm nhiều màu.
NWZ-B183F là chiếc máy nghe nhạc Walkman mới nhất nằm trong dòng phổ thông B Series mới được Sony giới thiệu hồi tháng 4 vừa rồi. So với các thế hệ B Series trước như B172 và B173, chiếc Walkman này được Sony chau truốt hơn về thiết kế, khi mô phỏng kiểu dáng giống một thỏi son trông nhỏ gọn và đẹp.
 
sony-walkman-nwz-b183f
 
Bộ vỏ không còn làm từ nhựa, thay vào đó, sản phẩm sở hữu lớp vỏ ngoài làm bằng nhôm cho cảm giác cầm chắc chắn và cũng mát tay hơn, giống như các máy nghe nhạc cao cấp. Sony hướng đến thiết kế trẻ trung khi đem đến cho NWZ-B183F nhiều màu sắc: xanh, đỏ, vàng, hồng bên cạnh màu đen truyền thống.

Chiếc Walkman mới của Sony được trang bị bộ nhớ trong 4GB, tương đương với khoảng 890 bài nhạc MP3 ở chất lượng 128 Kb/giây. Trang bị tiện dụng là cổng USB được gắn liền ngay trên thân máy cho phép sạc và truyền dữ liệu không cần đến dây dẫn. Người dùng có thể chuyển nhạc vào bộ nhớ trong giống như các USB lưu trữ không cần đến phần mềm đồng bộ. Tuy nhiên, B183F vẫn được Sony tích hợp công nghệ sạc nhanh, chỉ với 3 phút sạc cho phép máy có thể chơi nhạc thêm liên tục 90 phút.

So với các thế hệ Walkman B series trước, B183F vẫn dùng màn hình nhỏ, nhiệm vụ chính hiển thị thông tin nhạc nhưng đã được cải tiến để người dùng thao tác tốt hơn. Các phím chức năng trên máy nghe nhạc được Sony điều chỉnh với cạnh trên là nút Back, Reset, và tăng giảm âm lượng. Phím Home được gộp chung khi người dùng bấm và giữ phím Back. Mặt trước là ba phím chơi nhạc quen thuộc, Play, Backward và Forward dễ điều khiển hơn phím xoay Jog Wheel trên thế hệ trước.

Sony Walkman NWZ-B183F cho chất lượng âm thanh tổng thể khá hài hòa, nhưng âm bass vẫn tỏ ra nổi bật hơn, mạnh mẽ và phù hợp với các dòng nhạc điện tử như Dubstep, Dance hay Pop. So với đời trước, âm thanh trên chiếc Walkman B series mới có phần Treble sắc nét và thể hiện cao độ tốt hơn. Phần Mid dày và mượt giúp việc thể hiện Vocal không bị hụt. Còn về phần Bass, đây vẫn là ưu điểm ở máy nghe nhạc của Sony khi B183F cho chất âm gọn gàng, chắc khỏe nhưng không quá lấn án các dải khác.

sony-walkman-nwz-b183f-4

Giống như các thế hệ trước, máy đi kèm với tai nghe những đã một số cải tiến nhỏ về ngoại hình và chất lượng. Logo Walkman trên tai nghe được thay bằng logo Sony, trong khi chất âm khi sử dụng với B183F cho cảm giác trong trẻo và tạo không gian rộng hơn.

 
Đại diện cửa hàng Xuân Vũ (Hà Nội) cho biết, Sony Walkman B183F mới có ở trường Việt Nam với giá bán 1,35 triệu đồng. So với chất lượng âm thanh đem lại, đây là mẫu máy nghe nhạc rất đáng tiền trong tầm một triệu đồng.
 
Theo T.Anh (VnExpress.net)
Nhận xét sản phẩm

Thời Đại Công Nghệ .VN khuyến khích quý khách nên bình luận hoặc đánh giá về Sony giới thiệu máy nghe nhạc Sony Walkman NWZ B183F để chúng tôi phục vụ quý khách tốt nhất.

Bài cùng chuyên mục

  • Apple ra mắt tai nghe Powerbeats 4 với chip H1

    Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn, Apple hôm nay vừa ra mắt một chiếc tai nghe không dây mới sử dụng chip H1 của hãng, có tên gọi là Powerbeats 4. Được biết, đây là phiên bản kế nhiệm của tai nghe Powerbeats3, sở hữu ngoại hình khá giống với […]

  • Louis Vuitton ra mắt tai nghe true wireless

    Nếu bạn đang tìm một sản phẩm tai nghe không dây không chỉ chơi được nhạc mà còn kiêm chức năng thời trang, thì đây là thứ dành cho bạn. Nhãn hiệu âm thanh cao cấp Master & Dynamic sẽ hợp tác với hãng thời trang nổi tiếng Louis Vuitton để tung ra phiên bản […]

  • JBL Boombox 2 âm thanh và hiệu suất “lực” hơn

    Ở phiên bản trước, JBL Boombox được đánh giá là một dòng loa di động công suất khủng, có độ bền cơ học và tính tiện dụng rất cao của JBL. Đến với JBL Boombox 2, hãng đã cải tiến không chỉ về hiệu suất, chất lượng âm thanh mà cả thiết kế cũng được […]

  • AirPods có thể sản xuất tại Việt Nam

    Goertek và Luxshare, hai đối tác của Apple, được cho là đang tìm kiếm nguồn tiền để xây dựng dây chuyền sản xuất AirPods và AirPods Pro tại Việt Nam. Lượng tiền mà Goertek và Luxshare cần lên đến “hàng trăm triệu USD”, theo Apple Insider. Động thái này được cho là nhằm đa dạng hóa […]

Tin Công Nghệ Xem tất cả

Apple ra mắt tai nghe Powerbeats 4 với chip H1

2 347 lượt xem

Viết bởi:

Ngày: 23/03/2020

Apple ra mắt tai nghe Powerbeats 4 với chip H1

Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn, Apple hôm nay vừa ra mắt một chiếc tai nghe không dây mới sử dụng chip H1 của hãng, có tên gọi là ...

Louis Vuitton ra mắt tai nghe true wireless

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm tai nghe không dây không chỉ chơi được nhạc mà còn kiêm chức năng thời trang, thì đây là thứ dành cho bạn. Nhãn hiệu âm ...

2 142 lượt xem

Viết bởi:

Ngày viết : 20/01/2020

JBL Boombox 2 âm thanh và hiệu suất “lực” hơn

Ở phiên bản trước, JBL Boombox được đánh giá là một dòng loa di động công ...

DYNAUDIO giới thiệu dòng loa thông minh Music Series

Hãng loa hi-end Đan Mạch Dynaudio tiếp tục cho thấy họ là một trong số những ...

Hỗ trợ khách hàng

Hotline: 0936.35.75.76
(từ 8h00 đến 21h30 tất cả các ngày)

Loading...