Phân biệt Beats Studio 2013 V2.0 Original và Fake

5 355 lượt xem

Viết bởi:

Ngày: 15/05/2015

Với thời đại thông tin như hiện nay thì để chọn mua tai nghe Beats Studio 2013 V2.0 thì không quá khó khăn. Nhưng để mua đúng hàng chính hãng thì cả một vấn đề nan giải đối với người tiêu dùng.

Hiện nay tai nghe Beats Studio 2013 V2.0 hàng TRAY đang được các bạn trẻ lựa chọn khá nhiều đơn vị quảng cáo là hàng chính hãng bóc hộp ship về Việt Nam nên giá rẻ. Vậy làm sao để phân biệt Beats Studio 2013 V2.0 hàng Original và Fake? Với kinh nghiệm phân phối tai nghe Beats chính hãng tại Việt Nam từ 2009 đến nay, Thời Đại Công Nghệ .VN luôn là nơi an tâm mà các bạn có thể check sản phẩm Beats của mình mới mua ở Việt Nam hay Ship từ nước ngoài về xem có phải hàng chính hãng hay không.

Ở các bài trước mình đã chia sẻ vài chi tiết khác biệt giữa hàng Original và Fake của Beats Mixr, Beats Mixr Neon… Nay Thời Đại Công Nghệ .VN tiếp tục chia sẻ 1 vài điểm khác nhau giữa hàng Original và hàng Fake ( hàng TRAY mà 1 khách hàng mua ở Việt Nam)

phan-biet-beats-studio-2013-v2-original-fake-1Logo trên hộp Beats Studio hàng Original sắc nét và có độ bóng của sơn ( lớp sơn màu đỏ không bị vỡ). Hộp cứng không mềm nhừ hàng Fake

phan-biet-beats-studio-2013-v2-original-fake-2Quai để móc khoá tiện dụng của Beats Studio 2013 V2.0 Original là bằng vải may.

phan-biet-beats-studio-2013-v2-original-fake-3Khớp nối 2 bên của hộp đưng tai nghe Original được may vương vắn tinh tế.

phan-biet-beats-studio-2013-v2-original-fake-4Kiểu cách may bên trong hộp là hoàn toàn khác nhau.

phan-biet-beats-studio-2013-v2-original-fake-5Màu sơn của Beats Studio 2013 V2.0 hàng Fake hơi nhạt nhưng rất khó phân biệt nếu bạn là người lần đầu cầm nó.

phan-biet-beats-studio-2013-v2-original-fake-6Đệm tai của Beats Studio 2013 V2.0 Fake đàn hồi khá cứng, mút tai và da bọc (thô cứng) ngoài không đều, miếng đệm trong tai khá dầy.

phan-biet-beats-studio-2013-v2-original-fake-8Đường viền kim loại của Beats Studio 2013 V2.0 Fake trên hình có vết cậy mở.

phan-biet-beats-studio-2013-v2-original-fake-9Miếng kim loại để cố định headban và khớ tăng kích cỡ tai nghe của Beats Studio 2013 V2.0 Fake bị xỉn sơn, dây tai nghe bị trùng >> hở. Phần kim loại tăng kích cỡ trên hàng Fake nhám và không sáng bóng như hàng Original.

phan-biet-beats-studio-2013-v2-original-fake-7Lớp sơn trắng, miếng cao su bọc trong headban và chữ “beats” bên ngoài của headban thật khó nhận ra đâu là hàng Fake đâu là hàng Original.

phan-biet-beats-studio-2013-v2-original-fake-10Phần quan trọng nhất để phân biệt Beats Studio 2013 V2.0 Original và Fake là phần chân jack cắm, cả 2 sản phẩm đều giống nhau về hình thức bên ngoài lỗ, nhưng bên trong hàng Original là có 2 miếng kim loại nhỏ 1 dọc 1 ngang chếch nhau 90 độ có màu vàng ( chân jack và jack 3.5 của Beats luôn mạ vàng nâng cao chất lượng tiếp xúc và chuyền tải âm thanh), còn hàng Fake là 1 miếng kim loại dọc màu trắng.

Kết Luận: Qua nhiều hàng TRAY mà các bạn đã mang đến cho Thời Đại Công Nghệ .VN phân biệt là hàng thật hay giả thì về ngoại hình là giống 95% trừ các phần kim loại, sơn bị oxi hoá. Chỉ còn cách là phân biệt phần chân jack 3.5mm. Hoặc là hàng Tray là hàng có vỏ là hàng chính hãng và ruột là hàng Fake. Còn về chất âm thì Fake: 5, Original: 10 chứ không phải là 9/10 nhé.

Tham khảo thêm:

Phân biệt Beats Studio 2013 V2.0 của AD usuran – handheld.vn

Phân biệt tai nghe Beats Solo 2 (2014) REAL & FAKE – Chính hãng và nhái

Nhận xét sản phẩm

Thời Đại Công Nghệ .VN khuyến khích quý khách nên bình luận hoặc đánh giá về Phân biệt Beats Studio 2013 V2.0 Original và Fake để chúng tôi phục vụ quý khách tốt nhất.

Bài cùng chuyên mục

  • Cách kiểm tra AirPods đời đầu hay phiên bản hai

    AirPods 2 được Apple giới thiệu cuối tháng 3 với kiểu dáng giống thế hệ đầu, gây khó khăn cho người dùng khi tìm mua sản phẩm đã qua sử dụng vì khó phân biệt. Apple cũng nhận thấy điều này nên hướng dẫn nhận biết các phiên bản AirPods. Số máy được khắc trên […]

  • Mua loa bluetooth cũ cần lưu ý những điều gì?

    Mua loa bluetooth còn bảo hành Các sản phẩm loa bluetooth chính hãng đều được bảo hành ít nhất là 12 tháng. Sẽ ra sao nếu bạn mua phải một sản phẩm hết bảo hành? Thứ nhất, bạn không được hưởng chế độ bảo hành của hãng. Nếu như chiếc loa đó hoạt động tốt […]

  • Lý do nên chọn mua loa bluetooth Marshall

    Hiện nay trên thị trường âm thanh loa bluetooth Marshall đang chiếm được lòng khá nhiều người và đây cũng chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Vậy Lý do nên chọn mua loa không dây Marshall là gì?  Thiết kế theo phong cách decor, vintage Loa bluetooth […]

  • So sánh Harman Kardon Onyx Studio 5 vs JBL Boombox

    Harman Kardon Onyx Studio 5 và JBL Boombox chính là 2 chiếc loa không dây đang được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy giữa 2 sản phẩm này đâu là lựa chọn đáng để được bạn quan tâm nhất. Cùng so sánh Harman Kardon Onyx Studio 5 vs JBL Boombox để có thêm […]

Tin Công Nghệ Xem tất cả

Apple ra mắt tai nghe Powerbeats 4 với chip H1

2 365 lượt xem

Viết bởi:

Ngày: 23/03/2020

Apple ra mắt tai nghe Powerbeats 4 với chip H1

Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn, Apple hôm nay vừa ra mắt một chiếc tai nghe không dây mới sử dụng chip H1 của hãng, có tên gọi là ...

Louis Vuitton ra mắt tai nghe true wireless

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm tai nghe không dây không chỉ chơi được nhạc mà còn kiêm chức năng thời trang, thì đây là thứ dành cho bạn. Nhãn hiệu âm ...

2 157 lượt xem

Viết bởi:

Ngày viết : 20/01/2020

JBL Boombox 2 âm thanh và hiệu suất “lực” hơn

Ở phiên bản trước, JBL Boombox được đánh giá là một dòng loa di động công ...

DYNAUDIO giới thiệu dòng loa thông minh Music Series

Hãng loa hi-end Đan Mạch Dynaudio tiếp tục cho thấy họ là một trong số những ...

Hỗ trợ khách hàng

Hotline: 0936.35.75.76
(từ 8h00 đến 21h30 tất cả các ngày)

Loading...